ผู้ว่าสระแก้วเผยไม่พบแกนนำแดงออกด่าน ตม.

ผู้ว่าสระแก้วเผยไม่พบแกนนำแดงออกด่าน ตม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายศานิตย์ นาคสุขศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสระเก้ว ระบุถึงกรณีที่ นายกอบชัย บุญปลอด หรือ อ้าย และ น.ส.วริศรียา บุญสม หรือ อ้อ สองสามีภรรยา พาดพิงว่า มีบรรดาแกนนำยังกบดานอยู่ในกัมพูชา แต่ไม่ถูกจับว่า จากการตรวจสอบของตน จากด่าน ตม. นั้น ไม่พบหลักฐานว่า บุคคลที่ถูกออกหมายจับออกไปนอกประเทศ ถ้ามีการออกไปตามระบบ เชื่อว่า ออกไม่ได้ เนื่อง ตม. จะมีระบบ
ออนไลน์ข้อมูลของผู้ที่ถูกออกหมายจับทันทีในทุกด่าน และมีการตั้งด่านตรวจตราการเข้าออกอย่างเข้มงวด ส่วนประเด็นที่มีข่าวว่า ทางกัมพูชา จะจัดงาน "วันแห่งความโกรธแค้น" ต้านไทยรุกราน ว่า ไม่ได้ข่าวดังกล่าวภายในพื้นที่ และชาวบ้านทั้งไทยและกัมพูชาในพื้นที่ ก็มีความรักใคร่กลมเกลียวกันเป็นอย่างดี ขณะที่ กำลังทหาร ทั้ง 2 ฝ่าย ก็มีการออกลาดตระเวนร่วมกัน เพื่อป้องกันการรุกล้ำอธิปไตยของกันและกันอย่างต่อเนื่อง

ส่วนทางด้านเศรษฐกิจค้าขายชายแดนนั้น ขณะนี้ ก็เป็นไปอย่างราบรื่น โดยจะมีคนไทยเดินทางออกไปกัมพูชาประมาณ 5 พันคนต่อวัน ขณะที่ ชาวกัมพูชา จะเดินทางเข้ามาในไทยจำนวนมากเช่นกัน โดยส่วนตัว มั่นใจว่า สถานการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่น่าจะกระทบกับวิถีชีวิตชาวไทยกับชาวกัมพูชา ตามแนวชายแดนอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook