โถชีวิต! “ลูกหมี”แฉเคยเป็นเมียน้อย เลี้ยงผู้ชาย โดนปืนจ่อหัว

โถชีวิต! “ลูกหมี”แฉเคยเป็นเมียน้อย เลี้ยงผู้ชาย โดนปืนจ่อหัว

โถชีวิต! “ลูกหมี”แฉเคยเป็นเมียน้อย เลี้ยงผู้ชาย โดนปืนจ่อหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ลูกหมี" รัศมี ทองศิริไพรศรี ออกพ็อกเก็ตบุ๊ค "แลกกับรัก" แฉเรื่องความรักที่เคยตกเป็นเมียน้อย เลี้ยงผู้ชาย แถมยังเคยโดนเอาปืนจ่อหัวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด พร้อมทั้งลงทุนเปลือยกายถ่ายภาพประกอบหนังสือวาบหวิวสุดๆ

ลูกหมีเปิดใจในวันเปิดตัวพ็อคเก็ตบุ๊คว่าตั้งแต่โตมาไม่ค่อยประสบความสำเร็จด้านความรัก วันหนึ่งเลยคิดว่าเราพร้อมแล้วที่จะพูดถึงความผิดหวังของตัวเองจึงกลายมาเป็นเรื่องแลกกับรักเล่มนี้

"ยอมรับว่าการหย่ากับสามีเป็นเหตุผลที่ทำให้เราอยากเขียนหนังสือ เพราะมันเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญที่สุดในชีวิตด้วย ช่วงนั้นหมีไม่รู้สึกเลยว่าเราได้ใช้ชีวิตแต่งงาน ไม่ใช่ว่าไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน เราอยู่ด้วยกันตลอดแต่หมีรู้สึกเหมือนกับว่า เราอยู่กับคนที่ไม่ใช่สามีเรา นี่หรือคือชีวิตคู่ ไม่มีความอบอุ่น แค่ไปไหนก็ไปด้วยกันแค่ช่วงหนึ่งเท่านั้นเอง หมีกล้าพูดตรงนี้เลย หมียังไม่รู้สึกว่าตัวเองได้แต่งงาน

"ตอนนั้นที่ตัดสินใจแต่งงานก็เพราะความรัก และอีกอย่างตอนนั้นลูกหมีอายุ 28 หมีมีพร้อมทุกด้าน มีเงินเก็บ อยากมีลูก และรู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ดี หมีคบกับเขามาปีครึ่งนะคะ วันที่เราแต่งงานคนนอกอาจดูหวานชื่น แต่ถามว่าหมี เฟคไหม ต้องยอมรับว่ามีบางช็อตที่เป็น แต่จริงๆ แล้วหมีเริ่มรู้สึกแปลกตั้งแต่ก่อนแต่งงานประมาณ 1 เดือน รู้สึกว่าผู้ชายเขาเป็นกันอย่างนี้เหรอ มันน่าจะต้องตื่นเต้นกว่านี้ คือหมีจำได้ว่าหมีแต่งวันที่ 17 พ.ย. แต่วันที่ 15 หมียังเดินแบบอยู่เลยค่ะ หมีเป็นคนจัดงานเองเกือบทั้งหมดนะคะ แต่ตอนนั้นเรารู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจัดออร์กาไนซ์งานหนึ่งอยู่ มันเหมือนงานอีเว้นท์หนึ่งเท่านั้นไม่ใช่งานแต่งของเรา"

ลูกหมีเล่าอีกว่า อดีตสามีโกหกเรื่องอายุจนมาจับได้เองว่าอายุ 50 แล้ว "วันแรกที่หมีเจอเขาที่พัทยาเราเล่นทายอายุกัน เขาก็บอกว่าอายุ 38 พอกลับมากรุงเทพหมีก็มาเรียนดำน้ำกับเขาก็มาชอบกัน คบกันไปเรื่อยๆ ต่อมาก็มารู้ว่าเขาอายุ 40 ก่อนวันที่จะแต่งงานเขาก็บอกอายุ 42 และวันที่จัดงานนักข่าวถามว่าอายุเท่าไหร่ หมีก็หันไปมองเขาก็ตอบ 39 ครับ เราก็หันมายิ้มกับนักข่าวแต่ในใจโกหกรู้แล้วว่านี่ แต่เราก็ต้องยิ้มต่อไปค่ะ เรารู้สึกว่าเริ่มต้นก็โกหกแล้ว คือหมีรู้สึกว่าน่าจะแอบบอกเราบ้าง หรือหลังงานก็มาบอกกันบ้าง จนกระทั่งสุดท้ายก็มาเห็นในบัตรประชาชนถึงได้รู้ว่าเขาอายุ 50 ก็ไม่รู้ว่าทำไมเขาต้องโกหก"

นางแบบดังเล่าด้วยว่า หมดเงินกับอดีตสามีเป็นเป็นล้าน "หมีเดินทางไปท่องโลกกับเขาหมีก็ใช้ของหมีเอง เวลาที่เราจะต้องกระเตงๆ ตามสามีไปต่างประเทศ หมีต้องจ่ายเองหมด ถามว่าเขาจะมาเอาอะไรตรงๆ กับหมีไหม เขาก็ไม่ได้มาเอา แต่สิ่งที่หมีต้องใช้ชีวิตเหมือนเขามันคือค่าใช้จ่ายก็หมดไปหลายล้าน ทุกอย่างในชีวิตของหมีไม่ได้เอาอะไรจากเขามาเลย เราไม่ได้ซัพพอร์ทอะไรให้เขาค่ะ....เราเสือก ขอโทษนะคะพี่ คือบางอย่างเวลาไปดินเนอร์การจ่ายเงินช้าบางทีเราก็อายเขา เราแฟร์ไม่ได้คิดหยุมหยิมก็กลายเป็นเราจ่ายเอง มันก็หลายๆ อย่าง  ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเขาไม่ได้มาดูแลเราเลย มันก็เป็นจุดเริ่มต้นที่หมีคิดว่า เงินเริ่มหมดแล้ว และหมียังต้องมาใช้หนี้บัตรเครดิต เขาใช้บัตรเครดิตหมีไปรูดหมดเป็นแสน พอเราผ่านอะไรมาเยอะๆ ก็มาคิดได้ว่า สุดท้ายเราไม่เห็นจะได้ประโยชน์อะไรเลย ตัวก็เสีย เงินก็เสีย เสียเวลาก็เสีย ความสุขก็ไม่ได้ มันไม่ไหวแล้ว มันไม่เหลืออะไร สู้เราเอาเงินไปดูแลพ่อแม่หรือเด็กพิการดีกว่า ก็เลยตัดสินใจเลิก ถ้าคบต่อก็เสียอีก 2 แสนไปนิวซีแลนด์ไปหาลูกเขานะแต่กูเสีย..พอเถอะ"

นอกจากนี้ลูกหมียังแฉอดีตรักครั้งเก่าอีกว่า ก่อนแต่งงานหมีเคยคบผู้ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนที่รวยมาก ซื้อบ้านด้วยกัน สุดท้ายพอเลิกรากันก็ต้องมาเคลียร์เรื่องบ้าน กว่าจะจบก็เกือบ 7 ปี "ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่เพื่อนๆ ทุกคนลงความเห็นว่า รักหมีที่สุด และดีกับหมีมากที่สุด แต่สุดท้ายคนที่ดีที่สุดของหมีก็ทำให้หมีเจ็บที่สุดเหมือนกัน พูดไปก็อายนะ ระหว่างคบกับเราเขาไม่เคยเลิกกับเมียเขาเลย 7 ปีที่คบกันเนี่ยหมีไม่รู้เลย ควายมาก ที่รู้ก็เพราะไปทวงหนี้ค่าบ้านนี่แหละค่ะ ไม่รู้คิดยังไงอยู่ดีๆ ก็ไปถามแม่เขาว่าเมียเก่าเขาไปไหน แม่เขาก็บอกว่า อยู่ที่นี่ด้วยกันตลอด เราฟังแล้วจะเป็นลม เราเป็นเมียน้อย 7 ปี โดยที่ไม่เคยรู้เลยเพราะเขาอยู่กับหมีตลอด แต่เมียเขาก็ไม่เคยมาราวีหมีนะ หมีดูควายมาก ตอนนั้นก็ไปวิปัสสนาเลย ตั้งจิตอธิษฐานให้เมียเขาเลย เพราะเราไม่รู้จริงๆ รู้สึกสงสารเมียเขามาก ชีวิตหมีเจอมาเยอะ เคยโดนแฟนเอาปืนจ่อหัว 2 ครั้งด้วย"

สุดท้ายลูกหมีบอกว่าที่ออกพ็อคเก็ตบุ๊ค เพราะอยากจะให้เป็นอุทาหรณ์ "ยอมรับว่าเราโง่ คือคนเราพอถึงเวลามันก็ต้องโดน แต่หมีดีใจที่หมีโดนเรื่องราวร้ายๆ เพราะหมีชีวิตเพอร์เฟคมากมาตลอด จบจุฬา ครอบครัวดี เป็นนางแบบ เป็นครู ก็โดนซะมั่งเหอะ คนบ้าอะไรจะเพอร์เฟคไปหมด"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ โถชีวิต! “ลูกหมี”แฉเคยเป็นเมียน้อย เลี้ยงผู้ชาย โดนปืนจ่อหัว

ลูกหมี-รัศมี ทองไพรศรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook