ครอบครัวเล้า! รวบพ่อแม่ลูกเอเย่นต์ค้ากาม

ครอบครัวเล้า! รวบพ่อแม่ลูกเอเย่นต์ค้ากาม

ครอบครัวเล้า! รวบพ่อแม่ลูกเอเย่นต์ค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

13 ก.ค. พ.ต.อ.ทินกร มั่งคั่ง ผู้กำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 85/26 ซอยหัวหน้าบน หมู่ 5 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ภายหลังจากที่มีเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ได้เข้าร้องเรียนว่าถูกล่อลวงไปค้าประเวณี

บ้านหลังดังกล่าวผู้ต้องหามาเช่าอาศัยอยู่เพื่อทำการค้าประเวณี โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับได้ทั้งหมด 3 ราย คือ นางอลิชา หรือ เนาวรัตน์ หรือ กุ้ง สง่าเมือง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นแม่เล้า และ นายมนตรี หรือ ไก่ ศรีเทียมเพชร อายุ 24 ปี สามีใหม่ พร้อมด้วย บุตรชายของ นางอลิชา อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นเอเย่นต์ค้าประเวณี และจากการตรวจค้นภายในบ้านพบเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ขายบริการทางเพศ 1 ราย โดยมีของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ยลต 528 กรุงเทพฯ ซึ่งใช้เป็นพาหนะจัดส่งเด็กให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปที่ต้องการซื้อบริการ นอกจนากนี้ยังพบอัลบั้มภาพของเด็กหญิงจำนวนสำหรับเสนอขายบริการทางเพศอีกด้วย จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางไปดำเนินคดีที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ในข้อหา เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไป เพื่อการอนาจาร ซึ่งบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ต่อไป

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า เด็กหญิงที่ขายบริการทางเพศบางรายถูกล่อลวงมาเพื่อค้าประเวณี แต่บางรายก็ทำด้วยความสมัครใจ โดยในทุกๆ วันจะมีผู้คนแวะเวียนมาบ้านหลังดังกล่าวอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. - 24.00 น. จะมีผู้คนพลุกพล่านมากเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพื่อทำการขยายผลการจับกุมขบวนการค้าประเวณีดังกล่าวต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook