คลิปว่อนเขมร อดีตพระแอบถ่ายสีกานับร้อยอาบน้ำมนต์

คลิปว่อนเขมร อดีตพระแอบถ่ายสีกานับร้อยอาบน้ำมนต์

คลิปว่อนเขมร อดีตพระแอบถ่ายสีกานับร้อยอาบน้ำมนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิดีโอคลิปที่อดีตพระรูปหนึ่งแอบถ่ายสีกาอาบน้ำมนต์ในห้องน้ำของวัดนับร้อยคนในกัมพูชา กำลังแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางผ่านโทรศัพท์มือถือ ทางการต้องออกเรียกร้องให้ประชาชนช่วยกันหยุดยั้ง

นายเขียว กัญฤทธิ์ รัฐมนตรีกระทรวงแถลงข่าวได้ออกวิงวอนถึงสาธารณชนทั่วไปให้ช่วยกัน สอดส่องและทำลายวิดีโอคลิปที่พระเนตร คาย (Neth Khay) แห่งวัดสระจอก (Sra Chork) ในกรุงพนมเปญแอบถ่ายเอาไว้ตั้งแต่ปี 2551 เป็นต้นมา โดยซุกซ่อนกล้องขนาดเล็กเอาไว้ที่กระถางธูปในห้องน้ำ สำหรับสีกาอาบน้ำมนต์ ที่บั่นทอนศีลธรรมของสังคม 

ทั้งนี้ ตำรวจได้จับกุมพระคายวัย 35 ปีได้ในวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา และต่อมาได้จับสึก และถูกตำรวจตั้งข้อหาผลิตภาพและแจกจ่ายลามกอานาจร ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ซึ่งมีโทษจำคุกถึง 1 ปี สมีหนุ่มได้สารภาพว่า แอบถ่ายสีกามาแล้วนับร้อยๆ คน ทั้งสาวทั้งแก่ โดยเจ้าหน้าที่ตรวจพบภาพเปลือยของสีกากว่า 300 ภาพในเม็มโมรีการ์ด 4 แผ่น กับโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พบวีซีดี 82 แผ่นบรรจุวิดีโอคลิปกับภาพนิ่งอื่นๆ ในรถยนต์เล็กซัส ซึ่งเป็นรถส่วนตัวของพระคาย เจ้าหน้าที่ยังพบเงินสดกว่า 5,100 ดอลลาร์ เงินเรียลอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งทำให้สงสัยว่าพระรูปนี้ อาจจะส่งภาพโป๊กับวิดีโอลามกออกจำหน่ายในตลาด

ทางการกล่าวว่าตอนนี้วิดีโอคลิปเหล่านั้น กำลังแพร่จากคนหนึ่งไปยังคนอื่นๆ โดยส่งผ่านอุปกรณ์บลูทูธของโทรศัพท์มือถือ โดยนายเขียวกล่าวว่า การแพร่ภาพนิ่งกับภาพเคลื่อนไหวลามกอนาจาร เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย และผู้กระทำผิดจะถูกลงโทษเช่นเดียวกับ "พระเลว" รูปนั้น รัฐมนตรีกัมพูชายังเรียกร้องให้ ประชาชนช่วยกันเผยแพร่สิ่งที่ดีงามผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อลบล้างสิ่งที่พระคายก่อเอาไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook