เสื่อม! รุ่นพี่หลอกสาว ม.2 ขายตัวให้ครู

เสื่อม! รุ่นพี่หลอกสาว ม.2 ขายตัวให้ครู

เสื่อม! รุ่นพี่หลอกสาว ม.2 ขายตัวให้ครู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่โวยลูกสาว ม.2 หายตัวไปทั้งคืน เค้นถามความจริง ถูกรุ่นพี่ล่อลวงขายอึ๊บ คุณครู ในโรงแรมแรมชื่อดัง

(14 ก.ค.) นางจันทร์ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว และเข้าแจ้งความว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด ถูกเพื่อนสาวรุ่นพี่ 2 คน เคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน หลอกพาไปขายบริการทางเพศให้กับหนุ่มกลัดมัน ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นางจันทร์ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ลูกสาวหายออกจากบ้านไป รู้สึกเป็นห่วงจึงออกตามหาตามที่ต่าง ๆ แต่ไม่พบ จนวันรุ่งขึ้น ลูกสาวกลับมาที่บ้าน คาดคั้นถามจนลูกสาวยอมเล่าความจริงว่า ถูกรุ่นพี่ทั้ง 2 คน หลอกพาไปขายบริการทางเพศให้กับ ครูผู้ชาย คนหนึ่ง ที่โรงแรมชื่อดังในจังหวัด

"ตนจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความ และมาร้องสื่อมวลชน เพราะอยากให้คดีนี้เป็นอุทธาหรณ์ เตือนบรรดาเด็กนักเรียนทั้งหลายจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อถูกหลอกลวง" นางจันทร์(นามสมมุติ)กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.สิทธินันท์ พึ่งเสนา ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ เปิดเผยว่า ได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายแล้วได้ออกหมายเรียกรุ่นพี่ทั้งสองคนมาสอบสวน และมอบตัวกับตำรวจ โดยรุ่นพี่คนหนึ่งส่งเข้าสถานพินิจฯ ส่วนรุ่นพี่อีกคนอยู่ระหว่างการสอบสวน

พ.ต.อ.สิทธินันท์ กล่าวต่อว่า ส่วนคุณครูที่ถูกกล่าวหา ตำรวจได้สืบสวนหาหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดของโรงแรมในคืนเกิดเหตุ

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนา และต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย หากมีหลักฐานชัดเจนก็จะออกหมายเรียกคุณครูรายนี้มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook