รวบหนุ่ม18-19ปี ลากอาก้า ปล้นทองอุกอาจ

รวบหนุ่ม18-19ปี ลากอาก้า ปล้นทองอุกอาจ

รวบหนุ่ม18-19ปี ลากอาก้า ปล้นทองอุกอาจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

คนร้ายปล้นทอง หนัก 400 ก.ก. มูลค่า 5 ล้านบาท จากอุดรธานี ถูกจับที่ขอนแก่น เบื้องต้น ผู้ต้องหาสารภาพว่าเสียพนันบอล จึงลงมือปล้นทองดังกล่าว

จากเหตุร้านทองเอ็งน่ำฮวด อยู่ 5 แยกน้ำพุ ถนนทหาร อยู่ติดกับการศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน จังหวัดอุดรธานี ถูกปล้นและคนร้ายได้ทองไป 4 ถาดใหญ่ จำนวนร่วม 60 บาท มูลค่าประมาณ 5,000,000 บาท พฤติการณ์คนร้ายมาด้วยกัน 3 คน ออกปฏิบัติการปล้น 2 คน อีก 1 คน ได้ขับรถรอโดยใช้รถเก๋ง จำนวน 2 คัน ออกปฏิบัติการโดยใช้ปืนอาก้าขู่เจ้าของร้าน และได้หลบหนีไปตามถนนสาย อุดร - สกลนคร โดยรถยนต์เก๋งสีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  

รายงานล่าสุด สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ที่ จ.ขอนแก่น โดยการอำนวยการ ของ พล.ต.ท.สันติ เพ็ญสูตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้อำนวยการเรื่องของการสั่งการเฮลิคอปเตอร์ ในการติดตามจับกุมผู้ต้องหากลุ่มนี้ โดยจับกุมได้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งคนร้ายได้หลบหนี จาก จ.อุดรธานี มุ่งไปที่ อ.ศรีธาตุ อ.วังสามหมอ และไปที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งขณะนี้มีการบันทึกการจับกุมอยู่ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองขอนแก่น และก่อนการจับกุม ผู้ต้องหาได้ชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นรถจักรยานยนต์ ทำให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และค่ำวันนี้จะมีการแถลงข่าวที่ จ.อุดรธานี อีกครั้ง โดยทองที่ได้นำไป 400 ก.ก. คิดเป็นเงินประมาณ 5,000,000 บาท โดยคนร้ายชื่อ นายธนิตย์ เป็นชาว จ.นครสวรรค์ เสียเงินพนันบอลที่ จ.อุบลฯ แล้วมาก่อเหตุที่จังหวัดอุดรธานี โดยผู้ต้องหามีทั้งหมด 4 คน ในการก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งการสืบสวนสอบสวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เปิดเผยให้ทราบในการแถลงข่าวค่ำวันนี้ อีกครั้งหนึ่ง


 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวบหนุ่ม18-19ปี ลากอาก้า ปล้นทองอุกอาจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook