งามหน้า! พระลำพูนโร่แจ้งสีกาขู่รีดเงิน-แลกคลิปกาม

งามหน้า! พระลำพูนโร่แจ้งสีกาขู่รีดเงิน-แลกคลิปกาม

งามหน้า! พระลำพูนโร่แจ้งสีกาขู่รีดเงิน-แลกคลิปกาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระลำพูนทำงามหน้าแจ้งความจับสีการีดไถเงิน อ้างถูกหลอกให้ไปหาที่ห้องเช่า ก่อนได้เสียเป็นผัวเมียกันมานานกว่า 5 เดือน ล่าสุดถูกสาวใหญ่เรียกเงิน 3 หมื่นแลกคลิปกามร้อนฉ่า

(15 ก.ค.) พระเจริญ ธรรมชัยโย รองเจ้าอาวาสวัดต้นผึ้ง หมู่ 1 ต.เหมืองง่า เข้าแจ้งความ สภ.เมืองลำพูน ว่า ถูกนางสุกัญญา สุภามณี อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ถ.เทศบาล 1 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน เข้ามารีดไถ่เงิน 30,000 บาท

พระเจริญ ธรรมชัยโย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปี พ.ศ.2553 นางสุกัญญาเข้ามาหาขณะกำลังประกอบกิจของสงฆ์ ที่วัดต้นผึ้ง จากนั้นเรียกให้ไปพบที่บ้านเช่าข้างโรงเรียนประตูลี้ ต.ในเมือง เมื่อไปถึงนางสุกัญญาพาเข้าไปในห้อง และเข้ามากอดจูบจนทำให้ตนเกิดอารมณ์ทางเพศและได้ร่วมหลับนอนด้วยกัน โดยไม่ทราบว่านางสุกัญญาใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวิดีโอระหว่างที่กำลังร่วมเพศกันไว้

พระเจริญ กล่าวต่อว่า ช่วงเช้าวาน นางสุกัญญาโทรศัพท์มาหา บอกว่าต้องการเงิน 30,000 บาท เพื่อแลกกับคลิปวิดีโอที่แอบถ่ายไว้เมื่อครั้งหลับนอนด้วยกัน หากไม่มีเงินจะนำคลิปวิดีโอออกเผยแพร่ จึงขอให้ตำรวจจับกุมตัวมาดำเนินคดีด้วย หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงให้พระเจริญนำเงินสด 30,000 บาท ไปให้นางสุกัญญาตามที่นัดหมาย ระหว่างส่งมอบเงินกันอยู่นั้น ตำรวจพร้อมผู้ใหญ่บ้านจึงแสดงตัวเข้าจับกุม

ภายหลังการจับกุมเจ้าหน้าที่ยึดของกลางได้คือ 1.ซิมการ์ดโทรศัพท์ มีภาพพระเจริญกับนางสุกัญญา 2.เงินสดที่ใช้ล่อไถ่ 30,000 บาท 3.สำเนาธนบัตรเงินสด 1 ชุด 4.กระเป๋าใส่เงินแบบผ้าลายดอกสีน้ำเงินขาว 1 ใบ 5.กระเป๋า สะพายสีครีม 1 ใบ 6.ถุงผ้าสีน้ำตาล 1 ถุง 7.รถจักรยานยนต์ 1 คัน

ด้าน นางสุกัญญา สุภามณี อายุ 41 ปี ยอมรับว่า คบหากับพระเจริญมานานกว่า 5 เดือนแล้ว จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง จะเรียกว่าสามีภรรยากันก็ว่าได้ เพราะพระให้เงินใช้มาตลอด แต่ตนอยากได้เงินมาก จึงโทรศัพท์ไปเรียกเงินสด 30,000 บาทเพื่อแลกกับเมมโมรี่การ์ดโทรศัพท์ที่มีภาพของทั้ง 2 คนกำลังเริงรัก โดยไม่ทราบว่าพระเจริญเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ทั้งนี้ พระเจริญได้เข้าลาสิกขาที่วัดศรีบุญยืน ต.เหมืองง่าแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาว่าร่วมกันรีดเอาทรัพย์ของผู้อื่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook