สลด! เด็กอนุบาล2 วิ่งตัดหน้ารถกระโหลกแตกสาหัส

สลด! เด็กอนุบาล2 วิ่งตัดหน้ารถกระโหลกแตกสาหัส

สลด! เด็กอนุบาล2 วิ่งตัดหน้ารถกระโหลกแตกสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถปิคอัพรับ-ส่งนักเรียนพุ่งชนเด็กหญิงนิชากาญน์ หรือ น้องอิ้ม โอษบาง อายุ 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2/2 โรงเรียนพิบูลย์ประเสริฐวิท ต.นครหลวง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยาล้มลงกระแทกพื้น กระโหลกศีรษะเปิดและแตกได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง รพ.ล่าสุดยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

โดยคนขับรถคือ นายพิชิต จารุเพ็ง อายุ 38 ปี ยอมรับว่าเป็นคนขับรถชนเด็กหญิงนิชากาญน์ โดยขับรถเข้ามาส่งนักเรียนที่บริเวณหน้าชั้น ป 5 ช่วงนั้นมีรถนักเรียนหลายคันวิ่งเข้า-ออก จังหวะที่รถวิ่งผ่านจุดที่เกิดเหตุ ได้มีรถตู้อีกคันกำลังจอดส่งนักเรียนอยู่ จึงขับรถเยี่ยงออกไป ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเดียวกันที่น้องอิ้ม วิ่งออกมาจากท้ายรถตู้ ทำให้มองไม่เห็นจึงขับรถชนและทับศีรษะของน้องอิ้มลากยาวไปกว่า 1 เมตร ก่อนจะได้ยินเสียงนักเรียนและผู้ปกครองร้องตะโกนว่าชนเด็ก จึงรู้ว่าขับรถทับเด็ก และรีบนำส่ง รพ.สมเด็จสังฆราช ซึ่งนายพิชิต ยอมรับว่าเสียใจมากตอนนี้ไม่คิดอะไรเป็นห่วงน้องอิ้ม เพียงอย่างเดียวขอให้น้องอิ้มปลอดภัย

อย่างไรก็ตามอาจารย์ของโรงเรียน เผยว่า ที่ผ่านมาทางโรงเรียนได้อบรมรถรับ-ส่งนักเรียน เพื่อป้องกันอุบัติไม่ให้เกิดขึ้นภายในโรงเรียน ก่อนหน้านี้โรงเรียนมีมาตราการห้ามไม่ให้รถนักเรียน และผู้ปกครอง นำรถทุกชนิดเข้ามาส่งนักเรียนภายในโรงเรียน แต่ถูกผู้ปกครองร้องเรียนว่าไม่สะดวก ขอนำรถเข้ามาส่งนักเรียนภายในโรงเรียน จนครูต้องตามใจผู้ปกครองและต่อมาบรรดารถรับ-ส่งนักเรียน ได้รับการร้องขอจากผู้ปกครองให้มาส่งเด็กนักเรียนภายในโรงเรียนด้วย จึงจำเป็นต้องให้รถเข้ามาส่งทุกเช้าและรับกลับทุกเย็น จากนี้ไปคงจะต้องเพิ่มมาตราการเข้มห้ามไม่ให้รถทุกชนิดเข้ามาส่งนักเรียนภายในโรงเรียน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook