การ์ตูนยันClearคนซื้อบ้านต่อแล้ว

การ์ตูนยันClearคนซื้อบ้านต่อแล้ว

การ์ตูนยันClearคนซื้อบ้านต่อแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ตูน ยัน Clear คนซื้อบ้านต่อแล้ว โต้ปิดมือถือหนี ยันแค่เข้าใจผิด

การ์ตูน ยัน เคลียร์คู่กรณีที่ซื้อบ้านเก่า แฉถูกแกล้งไม่ยอมย้ายออกจากบ้าน และไม่จ่ายค่าเสียหายลงตัว อ้างเหตุอีกฝ่ายร้องสื่อเหตุเพราะติดต่อไม่ได้ ย้ำเรื่องเข้าใจผิด เชื่อใจไม่ทำสัญญาขนย้าย ฟุ้งรับผิดชอบค่าเสียหายแล้ว ฉาวอีกจนได้ เมื่อจู่ๆ ถูกผู้ที่มาซื้อบ้านต่อ นักแสดงสาว "การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร" ร้องหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ ว่านักแสดงสาวไม่ยอมย้ายออกจากบ้าน ทำให้ย้ายเข้าไปอยู่ไม่ได้ อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องข้าวของที่เสียหาย เมื่ออีกฝ่ายขนของเข้าบ้านใหม่ เหมือนถูกกลั่นแกล้ง รวมถึงเรื่องเงินที่ติดค้างอีก เรื่องนี้สาว "การ์ตูน" เผย เรื่องเข้าใจผิด ยันเคลียร์คู่กรณีเรียบร้อย

"เคลียร์กันแล้วค่ะ กับทางเจ้าของบ้านใหม่ ที่ซื้อจากตูนแล้ว ทีแรกมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันนิดหน่อย เรื่องราว คือ สัญญาใจ ตูนขายบ้านให้กับเขา ตูนขอเวลาขนย้าย 30 วัน เราเห็นว่า เป็นคนรู้จักกันเลยไม่ได้ทำการเซ็นสัญญา เซ็นสัญญาแต่การซื้อขายไม่ได้เซ็นสัญญา ว่าจะขอขนย้ายภายใน 30 วัน เราก็มีการคุยกับเขาบอกไม่เป็นไร แต่พอถึงเวลาแล้ว ทางบ้านพี่เขาขอรีบเข้าอยู่ ทางเราบ้านใหม่ ยังไม่เสร็จเลยเกิดการไม่เข้าใจกัน ตอนนี้เคลียร์ได้แล้ว ทางตูนก็ออกมาค่ะ ซึ่งบ้านที่ซื้อใหม่ก็ราคา 7 หลักขึ้นไปค่ะ"

ข่าวว่า บ้านยังไม่เสร็จ เลยขอค่าเช่าต่อ และจ่ายเงินไม่ครบด้วย "เหมือนตอนแรก บ้านตูนยังไม่เสร็จ เขาเช่าบ้านอยู่แล้ว ยังมาอยู่บ้านเก่าตูนไม่ได้ มันเหมือนเขาก็ขอค่าเช่าของเขา แต่ตามหลัก ตูนขอเวลาขนย้าย 30 เขาเลยขอความเห็นใจว่า เขาต้องเช่าบ้านต่อนะ เราก็โอเคช่วยตามสมควรว่าจะช่วยเท่าไร เขาบอกว่า ที่โทรมาที่ นสพ.ไม่ได้ต้องการแฉหรืออะไร แค่ไม่รู้ติดต่อตูนยังไง เบอร์ก็ไม่มี พอเขาติดต่อได้ ก็บอกไม่มีปัญหาอะไร" ทำไมเขาถึงไม่มีเบอร์เรา ในเมื่อจะขายบ้านให้กัน "เขามีเบอร์คุณแม่ค่ะ แล้วติดต่อคุณแม่ไม่ได้ คุณแม่ตูน เปลี่ยนเบอร์ไป เราก็ย้ายออกมาแล้ว เลยติดต่อไม่ได้ ตอนนี้ตูนย้ายเข้าบ้านใหม่แล้ว เขาก็ย้ายเข้าบ้านเก่าของตูนแล้ว ไม่มีปัญหาค่ะ" เขาบอกพอย้ายเข้าไปอยู่แม่เราทำบ้านเละมาก "น่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า เพราะตอนที่เราย้ายไป เขาก็ขนย้ายเข้ามาเลย บ้านก็ยังไม่เรียบร้อย เราก็พร้อมรับผิดชอบอยู่แล้ว ในส่วนที่เรารื้อ ที่พัก ถ้าเขาเรียกร้องค่าเสียหาย เราไม่ได้ปิดมือถือหนี เพียงแต่เขาไม่มีเบอร์ตรงตูนเท่านั้นค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook