สยอง! เมล์ร่วมสาย 58 ตีนผี ซิ่งทับสาวโรงแรมดับ

สยอง! เมล์ร่วมสาย 58 ตีนผี ซิ่งทับสาวโรงแรมดับ

สยอง! เมล์ร่วมสาย 58  ตีนผี ซิ่งทับสาวโรงแรมดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเศร้าสลดพนักงานโรงแรมสาวถูกรถเมล์ร่วมสาย 58 ทับศีรษะเสียชีวิตขณะขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงาน ขณะที่โชเฟอร์รถเมล์อ้างไม่เห็นเหตุการณ์ เพราะฝนตกหนัก

ญาติของ น.ส.ทิพวรรณ์ แสงใส อายุ 28 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ต่างร่ำไห้เมื่อเห็นศพในสภาพศีรษะและหลัง ถูกล้อหลังรถโดยสารร่วมประจำทางสาย 58 ทะเบียน 11-9890 วิ่งระหว่างมีนบุรี-ประตูน้ำ ทับเสียชีวิตคาที่ ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ถึงบนสะพานข้ามคลองแสนแสบ ฝั่งขาเข้า ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ซึ่งอยู่หน้าแนนซี่อาบอบนวด โดยพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์โทรศัพท์แจ้งตำรวจ สน.มักกะสัน ให้สกัดจับได้บริเวณสถานีรถไฟมักกะสัน พร้อมจับกุมนายปรีชา สุวรรณา พนักงานขับรถมาสอบสวน พร้อมปฏิเสธไม่เห็นและไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ อีกทั้งขับรถไม่ใช้ความเร็ว และช่วงเกิดเหตุมีผู้โดยสารอยู่เต็มคันรถ ตำรวจจึงนำตัวไปตรวจสอบยางล้อว่าตรงกับรอยทับที่หลังและรอยเลือดผู้ตายหรือ ไม่ แต่ไม่สามารถตรวจได้ เนื่องจากรถวิ่งทับน้ำฝนและดินโคลนจึงลบหลักฐานต่าง ๆ

เบื้องต้นตำรวจคาด สาเหตุเพราะฝนตกหนักและถนนลื่น ทำให้รถผู้ตายเกิดเสียหลักไถลเข้าใต้ล้อรถ ตำรวจจึงขอความร่วมมือผู้เห็นเหตุการณ์เข้าให้ข้อมูลเพื่อดำเนินคดีกับนาย ปรีชา ในข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook