โย เปลี่ยนใจไม่ฟ้อง พ่อ ของลูก เอ

โย เปลี่ยนใจไม่ฟ้อง พ่อ ของลูก เอ

โย เปลี่ยนใจไม่ฟ้อง พ่อ ของลูก เอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"โย" เปลี่ยนใจไม่ฟ้องอดีตสามีพี่สาว "เอ อัญชลี" เรียกร้องค่าเลี้ยงดู บ่นหนีหายเข้ากลีบเมฆ ไม่อยากจองเวร เชื่ออยู่อย่างไม่เป็นสุข รับยังคบ "แอนดรูว์" แต่สัมพันธ์ไม่คืบ ฟุ้งคุยหนุ่มนักธุรกิจจีนเด็กกว่า ชิ่งสื่อถูกซัก "ตู่" แซวกลางเวทีคอนเสิร์ต

ถึงกับออกอาการดี๊ด๊า เพราะบินไปโกยทรัพย์ที่ฮ่องกง ช่วงที่เกิดมรสุมคนเสื้อแดงเผาบ้านเผาเมือง จนทุกวันนี้ นางแบบสาว "โย ยศวดี" บอกแฮปปี้ งานยังชุกไม่ขาด ฟุ้งตั้งแต่มีหลานสาว "เอวี่" เงินทองไหลมาเทมา ส่วนข่าวที่ตน เป็นตัวตั้งตัวตี จะดำเนินการฟ้องร้องสามีพี่สาว "เอ อัญชลี" ให้จ่ายค่าเลี้ยงดู และความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม "แอนดรูว์ โคร์นิน" จะคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว "โย" เผยว่า

"หลานเพิ่งไปเที่ยวหา พร้อมพี่เอ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เหมือนเกิดมาให้อะไรดีๆ เราเยอะมาก จะบอกว่า มันเป็นเพราะเขาก็เกี่ยวนะ เขาเป็นกำลังใจสำคัญ ไม่น่าเชื่อว่า การทำงานครั้งนี้ได้เงินมากมาย จากที่เคยลำบากก็ดีขึ้น โย อยู่ที่นี่สี่วัน เดี๋ยวก็ต้องไปอีก"

แล้วเรื่องฟ้องร้องกับอดีตสามีพี่สาวเราละ ว่ายังไง "ไม่ฟ้องแล้ว พูดตามตรงว่า ตามตัวไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นทนาย ตามก็ตาม ไม่ได้ เขาหนี คงปล่อยเขาแล้วละ ถ้าถึงขั้นฟ้องร้อง ไม่อยากทำสงสาร เอวี่ ใจไม่อยากได้เงินทอง แต่เราแค่คิดว่า ขอแค่ ความรับผิดชอบ ของความเป็นพ่อ น่าจะมี แต่มา ณ วันนี้ ไม่ต้องการแล้ว โยว่า แม่คนเดียวเลี้ยงได้ เอเป็นคนเก่ง ตัวเอ เขาไม่อยากยุ่งอยู่แล้ว แต่เราคิดว่าเอาเปรียบ เอวี่ เกิดมามีแต่คนรัก คนหลง ตั้งแต่เขาคลอด เขายังไม่เสียเงินมากเลย มีแต่คนให้ตลอดเลย" โกรธเขามั้ย "ช่างเขา ทำยังไงได้ยังงั้น เราไม่จองเวรจองกรรม เราทำดีก็ได้ดี ถ้าทำไม่ดีก็รอผล เขายังอยู่ในประเทศเนี่ยแหละค่ะ เขาก็อยู่แบบ หลบๆ ซ่อนๆ ไป เราอยู่อย่างเป็นสุข เขาก็อยู่อย่างไม่สบายใจ ขนาดเพื่อนสนิท เขาคือเพื่อนสนิทเรา ยังบอกว่าเขาไม่เคยถามถึงด้วย เห็นรูปก็ยังไม่พูดอะไร"

ถามเรื่องหัวใจบ้าง "อู้ย ไม่มีค่ะ โสด ก็มีเข้ามา คุยบ้างเป็นคนจีน แต่ยังไม่มีอะไร เขาเป็นนักธุรกิจอายุน้อยกว่า คือเหมือนอยู่ที่โน่น โสดเหงานะ อาจจะข้อจำกัดเยอะขึ้นด้วยละ ถ้ามันมาก็มาเองแหละ เพื่อนๆ บางคนยังอยู่เป็นโสดได้เลย" กับ "แอนดรูว์" ละเขาเริ่มมาทำงานแล้ว ได้คุยกันบ้างมั้ย "ก็คุยนะ คุยบีบีเหมือนเดิม เพิ่งเจอเขาวันสงกรานต์ ไปเจอเขาก็ได้คุย ก็โอเคนะ เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา เพื่อนก็เป็นเพื่อนอยู่ ตอนอยู่ฮ่องกง ก็คุยกับเขา" จะมีโอกาสพัฒนามั้ย "โยว่าเรื่อยๆ นะ เราไม่ได้เป็นแฟนกันตั้งแต่แรก ยังคุยเหมือนเดิม ข่าวไม่ทำให้รู้สึกไม่ดีค่ะ โยฟังแล้วก็เห็นใจเขานะ ในหลายๆ อย่าง เชื่อมั่นว่า เขาปรับตัวเองได้ เราก็ น่าจะให้โอกาส เขาเป็นคนดีและรักครอบครัวด้วย จริงๆ นัดเขาว่า กลับมาทริปนี้ มีเวลา 4 วัน จะเจอกัน แต่เดี๋ยวก็กลับแล้ว" จากนั้นผู้สื่อข่าวแย๊บถามถึงงานคอนเสิร์ต ซึ่งนักร้องรุ่นใหญ่ "ตู่ นันทิดา" แซวเรื่อง ข่าวระหว่างสามีกับนางแบบสาว เพียงแค่ได้ยินเพียงแค่ชื่อนักร้องหญิงเท่านั้น นางแบบสาวร้องเสียงหลง ก่อนใส่ตีนผีโกยแน่บทันที !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook