วิว ปัดเป็นมือ3 แชมป์ เลิก ชาม

วิว ปัดเป็นมือ3 แชมป์ เลิก ชาม

วิว ปัดเป็นมือ3 แชมป์ เลิก ชาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิว พงศ์ชนก ปัดเป็นมือที่ 3 แชมป์เลิกชาม ชี้ โดนโยงเพราะเป็นนางงามเหมือนกัน ขอมุเรียน ทำงาน

นางงาม วิว พงศ์ชนก กันกลับ นักกีฬาเทควันโด้-มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 โต้ข่าว แชมป์ พีรพล พิธีกรรายการกีฬาของช่อง 3 ตามจีบ ปัดเป็นมือที่ 3 ทำเลิกกับอดีต แฟนสาว ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ พิธีกรที่มีดีกรีเคยเป็นมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส เชื่อสาวชามเข้าใจ ตอนนี้ขอมุ่งทำงานกับเรียนก่อน

"จริงๆ แล้ว คือวิวเคยได้ทำเกี่ยวกับเรื่องฟุตบอลโลก วิวได้ไปจัดวิทยุครอบครัวข่าวของช่อง 3 แต่จัดแค่ 2 ครั้งเอง ก็ได้เจอพี่เขาแค่นั้น ไม่มีอะไรเลยค่ะ พี่เขาไม่ทีท่าว่ามาจีบเลยด้วย แต่พี่เขาจะให้คำปรึกษาวิวมากกว่าว่า ต้องพูดควบกล้ำให้ชัดเจน แล้วตอนนั้นวิวไม่ค่อยรู้เรื่องฟุตบอลโลกเท่าไร พี่เขาก็จะช่วยแนะนำ" ข่าวว่าพี่แชมป์ปลื้มวิว นักกีฬาสาว "อันนี้วิวก็ไม่ทราบ เพราะได้เจอพี่เขาแค่ 2 ครั้ง หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีก จบงานคือจบ แล้วตอนที่วิวไปอัดรายการพ่อแม่วิวก็อยู่ด้วยหมด"

เจอข่าวนี้เข้าไปเลยถูกมองว่าเป็นมือที่สาม เพราะเขาเพิ่งเลิกกับแฟนด้วย วิว "ก็อาจจะมีส่วนทำให้คนคิดแบบนั้น อาจจะเพราะพี่ชามเป็นนางงาม คนเลยพยายามโยงให้มาเกี่ยวกับวิวมั้ง แต่เรื่องจริงคือไม่มีอะไรเลย คนก็น่าจะเข้าใจแล้ว"

ถ้าพี่แชมป์มาจีบจริงๆ จะโอเคมั้ย วิว "ไม่นะคะ แค่ทำงานด้วยกันก็พอแล้วล่ะ วิวเองเคยพูดกับพี่นักข่าวว่าอยากเป็นนักข่าวกีฬา พี่แชมป์ได้ยินก็เลยลองให้วิวไปอัดเทปดู ตอนนี้วิวยังอายุ 18 อยู่เลย ไม่อยากคิดอะไรมากเรื่องความรัก ขอเรียนขอทำงานก่อนดีกว่า วิวไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา ถ้าเกิดพี่เขาจะมาคุย ก็คุยกันปกติ เพราะเจอเวลาออกงานบ้าง"

 

ภาพประกอบ

ชาม ไอยวริญท์ และ แชมป์ พีรพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook