ตร.ปทุม รวบเกย์ ฆ่าคู่ขาอ้างเบี้ยวค่าตัว

ตร.ปทุม รวบเกย์ ฆ่าคู่ขาอ้างเบี้ยวค่าตัว

ตร.ปทุม รวบเกย์ ฆ่าคู่ขาอ้างเบี้ยวค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มเกย์ กระซวกคู่ขาดับเปลือยหมกศพอืดคาห้องในบ้านพัก ย่านลำลูกกา อ้างถูกเบี้ยวค่าตัว หลังติดต่อขายบริการทางเพศ ผ่านเฟชบุ๊ค

พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พ.ต.ต.อุดม สุขประเสริฐ สว.สส.สภ.คูคต ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ เพชรฟัก รอง สว.สส.สภ.คูคต ได้นำหมายศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 670/2553 เข้าจับกุมตัวนายชยพล ทาสี หรือ"แคนเฟรซบุ๊ค" อายุ 28 ปี ที่อยู่ 140/5 ม.12 ต.บ้านปืน อ.ลอง จ.แพร่ ได้ที่หน้าร้านเกมส์ไมตี้ อินเตอร์เน็ต ซอยลาดพร้าว 18 กทม. ซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดี ฆ่านายบุญฤทธิ์ ฟองรูป อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/145 หมู่บ้านชัยพฤกษ์-บุศรินทร์ หมู่ 1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีเหตุเกิดเมื่อเวลา 23.00.น.วันที่ 7 ก.ค.2553 ที่ผ่านมาที่บ้านเลขที่ดังกล่าว โดยแจ้งข้อกล่าวหา"ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา"

พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ เปิดเผยว่าสืบเนื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ได้รับแจ้งพบศพนายบุญฤทธิ์ ฟองธูป อายุ 36 ปี พนักงานตรวจสอบบัญชีของบริษัทฯ แห่งหนึ่ง ย่านหลักสี่ กทม. และเป็นนักศึกษาปริญญาโท เพิ่งจบมาได้เสียชีวิตขึ้นอืดในบ้านพัก เลขที่ 50/145 หมู่บ้านชัยพฤกษ์-บุศรินทร์ หมู่ 1 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 23.00.น.วันที่ 7 ก.ค.53 ที่ผ่านมา สภาพศพนอนหงายเปลือยกาย อยู่ที่พื้นข้างเตียงนอน มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่ลำคอและหน้าอก เป็นแผลฉกรรจ์ หลายแห่ง หลังเกิดเหตุสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายชยพล ที่เป็นคู่เกย์ เคยร่วมหลับนอนก่อนหน้านี้

ซึ่งจากการสอบสวนนายชยพล ทาสี "แคนเฟรซบุ๊ค" อายุ 28 ปี ให้การรับสารภาพว่าได้เป็นคนลงมือก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดแทง นายบุญฤทธิ์ เสียชีวิตภายในบ้านพัก ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 53 นายชนพล หรือแคนเฟรซบุ๊ค" ได้รู้จักกันกับ นายบุญฤทธิ์ ทางการเล่นอินเตอร์เน็ต เฟรซบุ๊ค และได้มีการติดต่อขายบริการทางเพศ ให้กับนายบุญฤทธิ์ โดย นายบุญฤทธิ์ ได้เสนอให้ครั้งละ 1,500 บาท จากนั้นเป็นที่ตกลงกัน เขาก็ได้เดินทางมารับตน ที่ย่าน ลาดพร้าว แวะรับประทานอาหาร และดูภาพยนต์ กัน ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จากนั้น ก็ไปร่วมหลับนอนกัน ตอนเช้าก็พากลับไปส่งโดยให้เงินค่าตัว เป็นเงิน 1,200 บาท ทำให้ตนไม่พอใจ จึงได้กลับมาหา นายบุญฤทธิ์ ที่บ้านอีกครั้ง เมื่อวันที่ 5 ก.ค. 53 อ้างว่าลืมเครื่องสำอางไว้ และทวงค่าตัวที่เหลือ แต่นายบุญฤทธิ์ บอกว่าให้ร่วมหลับนอนกันอีกครั้งก่อน ถึงจะให้เงิน ซึ่งตนก็ไม่ยอม จึงมีการปลุกปล้ำกัน จนตนบันดาลโทสะใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทง เข้าตามร่างกาย นายบุญฤทธิ์ หลายแห่ง และปาดคอซ้ำ จนตายคามือ แล้วหลบหนีไป กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

โดย นายชยพล หรือ"แคนเฟรซบุ๊ค" ยังให้การรับสารภาพอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยลงประกาศขายบริการทางเพศ มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่มีการเบี้ยวค่าตัวเลย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook