ตุ้ย เห่อ แอนนา ใกล้คลอด ไม่เหนื่อยหาเงิน

ตุ้ย เห่อ แอนนา ใกล้คลอด ไม่เหนื่อยหาเงิน

ตุ้ย เห่อ แอนนา ใกล้คลอด ไม่เหนื่อยหาเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ้ย เห่อ แอนนา ใกล้คลอด ไม่เหนื่อยหาเงินเลี้ยงลูก ฝันอยากให้เป็นนักกีฬา

ใกล้จะได้เป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงเต็มที่แล้ว สำหรับบอสใหญ่ของคลื่น seed ตุ้ย ธีรภัทร หลังภรรยาสุดเลิฟ แอนนา นาตาช่า ตั้งครรภ์ลูกชายได้ 7 เดือนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ลูกแข็งแรงดี และวางแผนอนาคตไว้ว่า อยากจะให้ลูกชายเป็นนักฟุตบอลหรือ นักดนตรีเหมือนกับตน ส่วนโตแล้ว หากจะชอบเป็นเชียร์ลีดเดอร์ก็ไม่ว่า แต่เอาเป็นว่าตอนนี้ก็ขอทำงานปั๊มเงินไว้ให้ลูกชาย สุดที่รักไปพรางๆ ก่อนแล้วกัน

ตอนนี้พี่แอนนาสุขภาพเป็นยังไงบ้าง "ก็ดีครับ ตอนนี้ 7 เดือนแล้ว ก็แข็งแรงสมบูรณ์ดี แล้วก็ไปปรึกษาคุณหมออยู่เป็นประจำ เขาก็มีสับขาหลอกในท้องบ้าง มีตุ๊บๆๆ มาเป็นประจำครับ เพศเป็นผู้ชายครับ ส่วนชื่อยังคิดไม่ออกเลยครับ จนบัดนี้ ก็พยายามจะคิดกันหลายๆ ชื่อ แต่ว่ายังไม่ลงตัวสักที"

ปู่ย่าตายายว่ายังไงบ้าง "ก็เห่ออยู่เหมือนกันครับ"

มีวางแผนอนาคตไว้ให้ลูกยังไงบ้าง "ก็ผมอยากให้เขาเป็นนักบอลครับ ก็พยายามที่จะหาหลายๆ กิจกรรม ให้เขาไม่ว่าจะเป็นกีฬา ดนตรี หรือ เป็นอะไรที่คิดว่าเขาชอบ ก็อยากจะให้เขาลองหลายๆ อย่าง ที่เขาอยากจะทำ แล้วก็พยายามจะส่งเสริมสนับสนุนทุกอย่างครับ"

กำหนดคลอดเมื่อไหร่ "ประมาณเดือนตุลาคมนี้ครับ ที่สมิติเวช"

อยากจะมีสักกี่คนดี "อันนี้ก็คงแล้วแต่ครับ คงเอาคนนี้ให้ปิดจ๊อบให้เรียบร้อยก่อนครับ"

ถ้าน้องโตขึ้นแล้ว ไม่ได้เป็นนักฟุตบอลแล้วไปเป็นเชียร์ลีดเดอร์รับได้ไหม "ก็คงจะต้องรับแล้วมั้งครับ คือไปถึงยุคหนึ่งก็คงต้องรับแล้วก็แล้วแต่เขาแหละครับ จริงๆ ก็เป็นอีกชีวิตหนึ่ง ที่เขามีสิทธิ์เลือก"

พอมีลูกแล้วจะทำงานน้อยลงหรือเปล่า "ก็ต้องแบ่งเวลาให้เขา แต่งานก็ยังทำครับ เพราะว่าต้องหาเงินเลี้ยงลูกครับ อะไรก็ได้หมดเลยครับตอนนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook