อาร์ต พศุตม์ รับสนิท น้ำฝน พัชรินทร์

อาร์ต พศุตม์ รับสนิท น้ำฝน พัชรินทร์

อาร์ต พศุตม์ รับสนิท น้ำฝน พัชรินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ต พศุตม์ เลิกปากแข็ง รับสนิท น้ำฝน พัชรินทร์ ลุ้นพัฒนา ปลื้ม สวย เริ่ด เชิด โสด กระแสดี ชอบบทร้าย

ในที่สุดก็ออกมายอมรับสักทีว่าตอนนี้สาว น้ำฝน พัชรินทร์ คือเพื่อนสาวร่วมค่ายที่หนุ่ม อาร์ต พศุตม์ สนิทที่สุดขนาดว่า จะทำอะไรที่ไหน ยังต้องรายงานให้ทราบทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องการรับงาน แต่พอถามถึงความสัมพันธ์ หนุ่ม อาร์ต ก็ตอบแบบกั๊กๆว่า ตอนนี้ยังเป็นแค่เพื่อนสาวที่สนิทที่สุดในวงการยังไม่ถึงขั้นเป็นคนรู้ใจ แต่ว่าหากได้เลื่อนตำแหน่งเป็นเจ้าของหัวใจเมื่อไหร่ จะรายงานให้ทราบกันอีกทีค่ะ ส่วนเรื่องผลงานตอนนี้ก็ดูท่าว่ากำลังจะรุ่ง เพราะเรตติ้งละครเรื่องสวย เริ่ด เชิ่ด โสด ในบทร้ายนิดๆ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แถมงานนี้หนุ่ม อาร์ต ยังเปรยๆ อีกว่าชักจะติดใจบทร้ายซะแล้วซิ

ความสัมพันธ์กับน้ำฝนตอนนี้ เป็นยังไงบ้าง "เหมือนเดิมครับ ปกติ ก็เป็นพี่น้องสนิทกัน สนิทกันมาก เป็นคนที่สนิทกัน มากที่สุดในวงการดีกว่า เพราะว่าเราอยู่บ้านเดียวกัน เค้าเป็นนางเอกคนแรกของเราใช่มะ ก็เหมือนกับลูกบ้านเดียวกันด้วย แล้วก็เหมือนกับพี่สุข กับพี่เล็กเนี่ย เป็นพ่อ-แม่ในวงการ เรามีอะไรที่เขาไม่ชอบเรา ก็จะคอยปรึกษาเขา เอ๊ย! เนี่ยพี่จะไปทำ อย่างเนี้ยะ พี่ไปรับงานแบบนี้ เขาโกรธไหม เขาก็แนะนำ แบบบอกเค้าไปดีกว่าว่าจะรับงาน จะทำอะไรอย่างเนี้ยะครับ"

มีโอกาสจะพัฒนาไหม "อนาคตไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะว่าเราก็เจอกันบ่อย แล้วต่างคนต่างตอนนี้มุ่งมั่นในการทำงาน ตอนนี้ก็เป็นการปรึกษากันเกี่ยวกับการทำงาน เกี่ยวกับเรื่องงาน เกี่ยวกับเรื่องทำยังไงถึงจะอยู่ในวงการได้นาน เพราะว่าวงการนี้ก็ให้อะไรเราหลายอย่าง"

ถามถึงเรื่องฟิตแบกในเรื่องสวย เริ่ด เชิด โสด ที่เราพลิกมารับบทร้าย "ฟิตแบกก็ดีครับ แต่ขอบอกก่อนว่าเรื่องนี้ยังไม่ได้ถือว่าร้ายเท่าไหร่นะครับ เพราะว่าหลังๆ เนี่ยเป็นคนดีแล้ว ที่ร้ายเพราะว่าด้วยเหตุผลอะไรบางอย่างเท่านั้น"

โดยส่วนตัวอยากรับบทร้ายดูบ้างไหม "คือผมเคยให้สัมภาษณ์ไปเหมือนกันนะ ว่าผมอยากเล่นร้าย แบบว่าร้ายๆ เลยอ่ะ ต้องใช้อารมณ์เยอะๆ ร้ายแบบลึกๆ อะไรแบบนี้อ่ะรับ ผมว่ามันน่าสนใจดี แล้วก็อีกบทที่ผมอยากเล่นคือเล่นเป็นคนเอ๋อ เหมือนที่พี่อั้มเคยเล่น ในเรื่องลมหวน ผมว่าอันนั้นก็ท้าทายดีครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook