ป่วยประหลาดอีก!! แมลงประหลาดออกมาจากตัวทั้งบ้าน

ป่วยประหลาดอีก!! แมลงประหลาดออกมาจากตัวทั้งบ้าน

ป่วยประหลาดอีก!! แมลงประหลาดออกมาจากตัวทั้งบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวสวนยางที่จังหวัดระยองไปส้วมในป่ายาง จู่ ๆ มีแมลงประหลาดออกมาจากตัวแถมยังติดต่อไปยังสามีกับลูกอีก แพทย์เตรียมหาผู้เชี่ยวชาญด้านแมลงให้ข้อมูล และเตือนชาวสวนให้เข้าห้องส้วมที่ถูกสุขลักษณะ

เรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากนางสมรัก กลิ้งรัมย์ อายุ 47 ปี ซึ่งทนถูกแมลงรบกวนภายในตัวไม่ไหว จึงวิ่งโร่เข้าพบแพทย์ที่โรงพยาบาลระยอง โดยสภาพลำตัว แขนขา และใบหน้าขณะนี้ เป็นรอยดำจากแผลเต็มไปหมด ทั้งที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

นางสมรัก เล่าให้แพทย์ฟังว่า มีแมลงออกมาจากตัวเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้วจนทนไม่ไหว เพราะปวดแสบปวดร้อน นอนไม่ได้ ปากซีด ตาซีด แถมแมลงประหลาดยังลามไปยังลูกชายกับสามีอีกด้วย นางสมรักบอกว่ามีอาชีพทำสวนยางพารา อยู่ที่อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง

ย้อนหลังไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ขณะที่กำลังกรีดยางในช่วงเช้า ก็เกิดปวดท้องหนัก แต่ในบริเวณสวนยางไม่มีห้องน้ำ จึงไปอาศัยชายป่าเป็นที่ปลดทุกข์ ซึ่งบริเวณนั้นก็เป็นที่ชื้น ๆ เนื่องจากฝนเพิ่งตกใหม่ๆ หลังจากนั้นเพียง 1-2 วัน รู้สึกคันยุบยิบที่ทวารหนัก และผิวหนังเป็นตุ่ม ๆ พอตุ่ม ๆ นี้แตก จะมีตัวแมลงตัวเล็ก รูปร่างกลม สีดำ ออกมาเป็นจำนวนมาก ก็ตกใจจึงไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลวังจันทร์ ตอนนั้นแพทย์ยังไม่เชื่อได้แต่ให้ยาแก้คัน แก้แพ้ มาบรรเทาอาการ อยู่มาก็เป็นแผลตามใบหน้า ลำตัว และหลัง แต่ละรอยแผลจะมีแมลงลักษณะเดียวกันออกมา เวลากลางคืนนอนไม่ได้ เพราะจะคันและปวดแสบปวดร้อนภายในตัว ลักษณะเหมือนมีแมลงไปเดินไปกัดอยู่ในเนื้อจนทนไม่ไหว

ความแปลกประหลาดยังไม่หยุดแค่นี้ นายศรายุทธ กลิ้งรัมย์ ผู้เป็นสามี และนายวงศธร กลิ้งรัมย์ ลูกชาย ก็เกิดอาการเดียวกัน คือเป็นรอยแผลและมีแมลงออกมาจากตัว แต่ยังดีที่อาการน้อยกว่า

ล่าสุดโรงพยาบาลระยองได้เก็บตัวอย่างแมลงที่ออกจากตัวของนางสมรัก ไปตรวจในห้องแล็ปของโรงพยาบาล เพื่อหาชนิดของแมลง โดยประสานไปยังนักชีววิทยา ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านแมลงมาช่วยตรวจสอบด้วย คาดว่าจะได้คำตอบว่าเป็นแมลงชนิดไหน มีความเป็นอยู่อย่างไรในเร็ว ๆ นี้ ส่วนนางสมรัก และครอบครัว แพทย์ได้ให้พักรักษาตัว ให้น้ำเกลืออยู่ที่โรงพยาบาลระยอง เพื่อรอดูอาการ และหาวิธีการรักษาก่อน

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ป่วยประหลาดอีก!! แมลงประหลาดออกมาจากตัวทั้งบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook