รวบ2นศ.อุเทนดับอดีตนศ.เทคโนบางกะปิ

รวบ2นศ.อุเทนดับอดีตนศ.เทคโนบางกะปิ

รวบ2นศ.อุเทนดับอดีตนศ.เทคโนบางกะปิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บช.น. แถลง รวบ 2 น.ศ. อุเทน ยิงอดีต น.ศ.เทคโน บางกะปิ เสียชีวิต เจ้าตัวอ้าง แค้นส่วนตัวกับน้องชายผู้ตาย แต่ตามยิงผิดตัว

พล. ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม นายชวลิต หรือ หมู พงศ์เพ็ชร อายุ 18 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และนายปรัชญา หรือ กรุ๊ป ปานมณี อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยราชมงคลตะวันออกวิทยาเขตอุเทนถวาย คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศกรรมโยธา พร้อมของกลางอาวุธปืน และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ได้ที่ภายในบ้านพัก ย่านพระโขนงและเสรีไทย หลังจากทั้ง 2 ร่วมกัน ก่อเหตุยิง นายปิยะพงษ์ ชูเลิศ พี่ชายของ นายสุรพล ชูเลิศ อดีตนักศึกษาเทคโนโลยี บางกะปิ เสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านในจังหวัดสมุทรปราการ

สำหรับ สาเหตุเกิดจาก นายชวลิต ได้ทะเลาะวิวาทกับ นายสุรพล เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ นายชวลิต เกิดความไม่พอใจ จึงกลับไปชักชวนให้ นายปรัชญา เพื่อร่วมสถาบัน ตามไปที่บ้านนายสุรพล และเรียกมาพบ ต่อมา นายปิยะพงษ์ (ผู้เสียชีวิต) พี่ชาย นายสุรพล เดินออกมาหน้าบ้าน และมีใบหน้าคล้ายนายสุรพล นายชวลิต จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ นายปิยะพงษ์ 4 นัด ก่อนหลบหนีไป จากนั้น ได้นำอาวุธปืนไปฝากไว้กับเพื่อนร่วมสถาบันที่ วัดทุ่งลานนา ย่านพระโขนง

เบื้องต้น ผู้ต้องหา ทั้ง 2 ยังให้การปฏิเสธ และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมนำตัวทั้งสองไปฝากขังต่อศาลจังหวัดมีนบุรี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook