มือใหม่หัดขับ! เหยียบเบรคผิดพุ่งชนทะลุเซเว่น

มือใหม่หัดขับ! เหยียบเบรคผิดพุ่งชนทะลุเซเว่น

มือใหม่หัดขับ! เหยียบเบรคผิดพุ่งชนทะลุเซเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 29 ก.ค.53 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รีบแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านสะดวกซื้อเซเว่น โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นโคโรน่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฎพ-9436 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านสะดวกซื้อดังกล่าวจนมิดทั้งคัน ทำให้กระจกผนังด้านข้างร้านสะดวกซื้อดังกล่าวแตกกระจาย ตู้โทรศัพท์สาธารณะได้รับความเสียหาย ข้าวของภายในร้ายเซเว่นดังกล่าวถูกชนจนล้มระเนระนาดกระจายเกลื่อนพื้น

พบผู้บาดเจ็บ น.ส.สุจินดา วัฒนเลิศสกุล อายุ 26 ปี พนักงานร้านถูกรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งเข้าชนในขณะที่กำลังยืนจัดของอยู่ภายในร้านได้รับบาดเจ็บที่ขาและข้อเท้า ซึ่งได้ช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียลสมุทรปราการ  

ส่วนผู้ขับขี่รถเก๋งคันที่เกิดเหตุทราบชื่อ น.ส.มาลี จิราพันธุ์ อายุ 45 ปี ผู้จัดการร้านเซเว่นสาขาที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุได้เป็นลมหมดสติอยู่ภายในรถพนักงานได้ช่วยกันเปิดประตูนำออกมาและเข้าไปพักในห้องทำงานโดยไม่ยอมให้การใดๆ พูดเพียงสั้นๆ ว่ามันเป็นอุบัติเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.มาลี ผู้จัดการคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์เก๋งคันที่เกิดเหตุ กลับมาจากด้านนอกและนำรถเข้ามาจอดที่ข้างร้านซึ่งมีขั้นบันใดปูนสูง 2 ขั้นขวางอยู่ แต่เมื่อวนรถมาถือที่จอดรถกลับพุ่งทะยานปีนขั้นบันใดมาด้วยความเร็วและพุ่งเข้าชนกระจกผนังร้านเซเว่นดังกล่าวจนแตกกระจาย ก่อนที่รถจะพุ่งเข้าไปชนข้าวของภายในร้านซึ่งมีผู้บาดเจ็บกำลังยืนจัดเรียงสินค้าอยู่จนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ในขณะที่ น.ส.มาลี กำลังขับรถเข้ามาจอดที่ข้างร้าน รถเก๋งคันดังกล่าวซึ่งเป็นเกียร์ออโต ซึ่งเบรคได้โดยที่ยังไม่ต้องปลดเกียร์ ซึ่งคาดว่า ในขณะที่ น.ส.มาลี ขับรถมาเพื่อจอดด้านข้างร้านเกิดเหยียบเบรคผิดไปเหยียบคันเร่งแทน จึงทำให้รถพุ่งทะยานเข้าไปในในร้านดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook