บ๊วย-เอ๋ เบิกความหมิ่น ไผ่ วันพอยท์แล้ว

บ๊วย-เอ๋ เบิกความหมิ่น ไผ่ วันพอยท์แล้ว

บ๊วย-เอ๋ เบิกความหมิ่น ไผ่ วันพอยท์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๋-บ๊วย พิธีกรรายการคันปาก ขึ้นศาลเบิกความคดีหมิ่น ไผ่ วันพอยท์ พร้อมยืนยันไม่มีเจตนาให้ หยาดทิพย์ เสียหาย

(30 ก.ค.) ศาลนัดสืบพยานจำเลยในคดีที่ นายไผ่ ลิกค์ หรือ ไผ่ วันพอยท์ เป็นโจทก์ฟ้อง นายเชษฐวุฒิ วัฒนคุณ หรือ บ๊วย และ น.ส.พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ หรือ เอ๋ 2 ดารานักแสดง พิธีกรชื่อดัง เป็นจำเลยฐานหมิ่นประมาท จากกรณีรายการ คันปาก เมื่อวันที่ 21 และ 27 พ.ค. 52 จำเลยได้เสนอข่าวว่า น.ส.หยาดทิพย์ ราชปาล นักแสดงสาวชื่อดัง หนีแม่มาอยู่บ้านโจทก์ และมีการเสพยาเสพติด

ทั้งนี้ นายเชษฐวุฒิ วัฒนคุณ หรือบ๊วย เบิกความว่า ตนกับ เอ๋ พรทิพย์ เป็นพิธีกรรายการคันปากมา 2 ปี ก่อนเกิดเหตุได้รับสคริปต์จากทีมงานเป็นข่าวไม่ดีของดารา ตนดูแล้วถามว่าเป็นข่าวที่ถูกเสนอทางสื่อมาก่อนจริงหรือไม่ และยอมรับว่า พูดข้อความที่โจทก์ฟ้องว่าหมิ่นประมาทจริง ซึ่งความจริงตนก็ไม่เชื่อว่า หยาดทิพย์ จะมีความประพฤติเช่นนั้น ดังนั้นในการออกอากาศครั้งต่อไปได้เปิดโอกาสให้ น.ส.หยาดทิพย์ ออกอากาศแก้ข่าวทันที ส่วนโจทก์เป็นใครตนไม่รู้จัก และไม่เคยติดต่อกับโจทก์มาออกรายการ

ด้าน น.ส.พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ หรือ เอ๋ เบิกความว่า เมื่อมีการออกอากาศในประเด็นว่า หยาดทิพย์ หนีแม่ไปหลบที่บ้านโจทก์ ตนเป็นดาราเหมือนกัน ก็เข้าใจความรู้สึกดารา จึงเชิญ หยาดทิพย์ มาอัดเทป และก็นำเทปสัมภาษณ์ไปออกอากาศ ซึ่งพูดชี้แจงว่า หยาดทิพย์ ยังอยู่กับแม่และไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และตนไม่มีเจตนาให้ หยาดทิพย์เสียหาย ส่วนไผ่ วันพอยท์ ตนไม่รู้จัก นึกว่าเป็นดาราน้องใหม่ด้วยซ้ำ

ต่อมาศาลยุติการสืบพยาน โจทก์ติดใจแถลงการณ์ปิดคดีอีก 1 ฉบับ และนัดฟังคำพิพากษาวันที่ 26 ส.ค.นี้ เวลา 09.00 น.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook