ปีใหม่ง้อป๋าต๊อบลุ้นคืน ดี-พ้อถูกพักละคร

ปีใหม่ง้อป๋าต๊อบลุ้นคืน ดี-พ้อถูกพักละคร

ปีใหม่ง้อป๋าต๊อบลุ้นคืน ดี-พ้อถูกพักละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ปี ใหม่' เผยกำลังง้อ 'ป๋าต๊อบ' ลุ้นคืนดีโอกาส แค่ 50:50 รับผิดเอง ที่ทำตัวติดเกินไปทำให้เสียงาน พ้อถูกถอดละครซิทคอม เรื่อง "ผู้กองเจ้าเสน่ห์"

ยอมเปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับ "ป๋าต๊อบ" สำหรับสาว ปีใหม่ สุมนรัตน์ โดย ผู้สื่อข่าว ตามไปถึงกองละคร วายุภัคมนตรา กลางไร่องุ่นแห่งหนึ่ง ที่เขาแผงม้า อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยเธอเผยเป็นฝ่ายเกเรเองจนต้องช้ำรัก แต่ยอมรับว่า ยังอยู่บ้านเดียวกัน รับกำลังตามง้ออยู่ แต่โอกาส แค่ 50-50 พ้อถูกถอดละครซิทคอมเรื่อง "ผู้กองเจ้าเสน่ห์"พร้อมขอโทษผู้ใหญ่ "เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ" ที่เบี้ยวงาน

เลิกจริงไหม "ต้องบอกก่อนเลยว่าใหม่กับพี่ต๊อบอายุห่างกันมาก การที่จะศึกษาเรียนรู้ใจคอนิสัยใจคอซึ่งกัน มีการเรียนรู้กันน้อย เวลามีปัญหากันก็ต้องใช้เวลาปรับความเข้าใจกัน เราห่างกัน 20 ปี ด้วยความดื้อด้วยความเกเรของใหม่ ซึ่งเขาก็เป็นผู้ใหญ่ก็ติดว่า อาจจะพูดสั้นๆง่ายๆ แล้งจะเข้าใจ แต่ว่าเด็กเกินไปที่จะเข้าใจ จริงๆ เรามีปัญหาเรื่องความระหองระแหง ของความแตกต่างระหว่าง ช่องว่างระหว่างวัยมานานแล้ว แล้วเราก็เลิกกันมาแบบนี้บ่อย แรกๆ ใหม่ก็บอกเลิกเขา หลังๆ เขาก็บอกเลิกใหม่ ด้วยความที่ใหม่เกเร มากๆ เขาก็ปวดหัวกับเรื่องนี้พอสมควรเหมือนกัน พอวันนี้มันถึงจุดๆ หนึ่งที่ปัญหาสะสมมานาน เขาก็อึ้งไปเออ...เออ...เออ...เออ อย่างเดียว จริงๆ เรื่องที่เกิดขึ้นเพราะใหม่ไม่แยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานออกจากกัน พอมีปัญหากับเขาบ่อยๆ เข้า ก็มีปัญหากระทบถึงผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ทำให้ทุกๆ คนที่รักใหม่ผิดหวัง รวมถึงพี่ต๊อบด้วย ที่คิดว่าทำไมใหม่ไม่โตเป็นผู้ใหญเสียที ใหม่ก็เลยคิดว่า ถ้า แบบนี้ไม่เข้าใจกันดีไม่พอ"

จริงๆ อยากเลิกไหม "จริงๆ ใหม่ไม่อยากเลิกหรอกค่ะ ใหม่รู้ว่าใหม่ผิดอยากจะขอโทษผู้ใหญ่ทุกๆ ฝ่าย โดยเฉพาะครอบครัวพี่ต๊อบ ที่ให้ความไว้วางใจ ให้ความหวังกับใหม่ไว้เยอะจนใหม่ทำให้พวกเขาผิดหวังรวมไปถึงครอบครัวของใหม่ เองคุณพ่อคุณแม่ก็ผิดหวังในตัวใหม่เช่นกัน ใหม่คิดว่า ผิดแล้วก็ต้องแก้ไข ถ้าเขายังให้โอกาส"

ห่าง 1 เดือนได้โทร.คุยโทร.ง้อไหม "จริงๆ ไม่ได้ห่างกันเลยค่ะ มีแยกกันอยู่บ้านแม่บ้างอะไรบ้าง ถ้าอยู่ด้วยกันก็ทะเลาะกันทุกวัน ตัวใหม่เองก็แรงด้วย ไม่ยอมลดละ เขาเองก็ขี้เกียจพูดแล้ว เหมือนเราอยู่กันคนละมุม ความแตกต่างมันก็มีเยอะ สังคมด้วย"

ตอนนี้เรียกว่าโสดไหม "เรียกว่าความสัมพันธ์ตอนนี้ทั้งใหม่และพี่ต๊อบไม่โสดทั้งคู่ แต่อยู่ระหว่างปรับความเข้าใจ พิสูจน์ให้ผู้ใหญ่เห็นปรับตัวที่ดีขึ้น"

รู้สึกยังไงที่ป๋าต๊อบออกมาให้ข่าวว่าเลิกกันแล้ว "เสียใจค่ะ เสียใจมากแต่ใหม่ก็คิดว่ามันสมควรโดนแล้ว จริงๆ เขาก็บอกเลิกใหม่มานานแล้ว"

ถามไหมว่าทำไมออกมาให้ข่าวแบบนั้น "เขาบอกว่าจะได้รู้ซะมั่งว่าถ้าไม่มีเขาจะรู้สึกยังไง บอกว่าไม่ดีนักใช่ไหม ไม่เข้าใจอย่างโน้นอย่างนี้"

แก้ปัญหายังไง "คืออย่างแรกเนี่ย จริงๆ เรื่องระหว่างเราสามารถจูนกันได้ แต่เรื่องใหญ่จริงๆ อยู่ที่ความเกเรของใหม่เองค่ะ เหมือนเขาจะสั่งสอนว่า การที่จะตัดสินใจทำอะไรสักอย่างในชีวิตมันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ"

ผู้ใหญ่ในวงการว่าอย่างไรบ้าง "จริงๆ ก็ไม่รู้ว่าทางผู้ใหญ่จะให้โอกาสอีกหรือเปล่า ตอนนี้เขาก็พักงานก่อน ที่ผ่านมาหนูเคยเบี้ยวครั้งเดียวเองค่ะ เกิดมาในชีวิตทำงานก็มีเบี้ยวแค่ครั้งเดียว และครั้งเดียวในชีวิตที่ทำแบบนี้"

คิดว่าง้อป๋าต๊อบได้เร็วๆ วันนี้ไหม "พอเริ่มรู้สึกว่าไม่มีกันและกันก็ใจหาย เขาเองก็ฮอตมากในหมู่สาวๆ ใหม่เองก็คิดว่าจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีเขา ตอนนี้ก็เริ่มคุยกันมาขึ้น พี่ต๊อบเขาก็เดินมา 50:50 ครึ่งทางแล้ว เขาบอกเสมอว่าเขาเป็นผู้ใหญ่ เราเป็นเด็กก็คิดเสมอว่ามีแฟนต้องมาทำอะไรด้วยกัน ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญในชีวิตของใหม่ ในชีวิตของใหม่คาดหวังอยู่สองเรื่อง คือความสำเร็จด้านงานแสดงและความรัก สองอย่างนี้สำคัญมากๆ ในชีวิต ถ้าเสียอะไรอย่างหนึ่งไปคงไม่ดี"

แสดงว่ายังอยู่ด้วยกัน "ค่ะตอนนี้ยังอยู่ด้วยกันไม่ได้ไปไหน ไล่ก็ไม่ไป ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนออกจากบ้านไปเองบ่อยๆ"

ข่าวป๋าต๊อบบอกว่าเลิก ใหม่บอกว่าไม่เลิก สร้างกระแสไหม "ไม่สร้างกระแสแน่นอนค่ะ สร้างกระแสมีอะไรให้เล่นอีกหลายเรื่อง มีประเด็นอื่นให้พูดอีกหลายเรื่อง เพราะว่าการแต่งงานของเราสองคน เป็นเรื่องที่จริงจัง คงไม่เอาเรื่องการแต่งงานมาล้อเล่น เดี๋ยวแต่งเดี๋ยวเลิกมันไม่ใช่"

อยากบอกอะไรถึงผู้ใหญ่เอ็กแซ็กท์ ยกมือไหว้ตอบว่า "จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว จะไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงาน จะศรัทธาในการทำงานให้มากกว่านี้ "

มีอะไรอยากบอกป๋าตอบ "ที่ผ่านมา ที่ใหม่ไม่เคยมองเจตนาที่แท้จริงพี่ต๊อบ ที่เคยว่าเขาสารพัดต่างๆ นาๆ ทำร้ายจิตใจเขาสารพัด จะไม่ทำอีกแล้วค่ะ"

ติดป๋าต๊อบต้องไปไหนด้วยกันตลอดจริงรึเปล่า "จริงค่ะ คือเขาดูเป็นคนที่ฮอตมากพอเวลาใหม่งอแงเขาก็จะขู่ว่าเดี๋ยวไปหาคนโน้นคนนี้ ใครล่ะจะปล่อยให้เสือตัวนั้นไป ไปไหนก็เลยต้องตามติดกันไปตลอดเลย ต่อไปนี้คงไม่ตึงเกินไปไม่หย่อนเกินไปเดินมาคนละ 50:50 สามารถสร้างความไว้ใจให้กันมากขึ้นด้วยค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้พี่ต๊อบบอกเลิกใหม่เป็นคนง้อเขาแล้วกัน ต่อไปมีอะไรก็ไปถามพี่ต๊อบเอาเองแล้วกันว่าจะให้โอกาสหรือเปล่า"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook