นาตาลีปัดควงฟลุคสวีตตปท.แค่เพื่อนสนิท

นาตาลีปัดควงฟลุคสวีตตปท.แค่เพื่อนสนิท

นาตาลีปัดควงฟลุคสวีตตปท.แค่เพื่อนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว นาตาลี เจียรวนนท์ ปัดควง ฟลุค สวีตต่างประเทศ กั๊กแค่เพื่อนสนิท อชิ ลุยธุรกิจจ่อลงละคร

ดาราไฮโซสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ทำเอาพ่อม่าย ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช หน้าแตกยับ เพราะเธอบอกกับผู้สื่อข่าวว่า สนิทกันมานาน ในฐานะเพื่อนเท่านั้น ที่สำคัญ สาว นาตาลี แจงภาพควงกันเที่ยวต่างประเทศว่า ไม่มีอะไร ป่าวควงกันไป 2 : 2 แต่นัดเจอกันจริง พร้อมเพื่อนๆ ก๊วนเดียวกัน บอกสนิทกับน้อง อชิ จนเรียกว่าพี่ลี ๆ อีกแน่ะ

ตอนนี้ยังโสดเหรอ "โสดคะ" แต่ข่าวกับพี่ฟลุ๊คก็เยอะนะ "มีตลอดแหละคะ" ระยะดูใจเหรอ "ไม่ใช่คะ แต่โสดจริงๆ ค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ ตอนนี้ก็สนิทเหมือนเดิม" แต่ฟลุ๊คเค้าก็ออกตัวแบบชัดเจนว่าเป็นเรา "สนิทค่ะแต่ก็ไม่เปิดตัวหรอก ก็คือเป็นเพื่อนนะ" สนิทมานานไม่พัฒนาเหรอ "ก็ พัฒนาตรงที่เป็นเพื่อน เป็นพี่ที่สนิทเหมือนเดิม พัฒนาไหม พอเวลามันนานขึ้น ก็สนิทเหมือนเดิม" ไม่ใช่แบบศึกษาดูใจกัน "ออไม่ใช่เลยค่ะ ลีไม่ได้ปิด และก็ไม่ได้เปิด คือของอย่างนี้เรื่อยๆ ดีกว่า ไม่รีบ"

กลัวชื่อเสียงเค้าหรือเปล่า "ไม่ใช่ว่ากลัวหรอก ไม่รีบดีที่สุด" ภาพที่ไปต่างประเทศล่ะ ดูสนิทกันนะ "ไม่ได้ไปด้วยกันหรอกคะ ลีก็ไปกับเพื่อนกับพี่ แต่ไปเจอเค้าจริง ก็ไปเจอเค้าทำงานไง เพื่อนเราไป เออ เราก็ไป ก็ไปจอยกัน" ในภาพมีน้องอชิอยู่ด้วย คนเลยมองว่าจะพัฒนาเป็นครอบครัวแล้ว "อุ๊ย จะพัฒนาเป็นครอบครัวได้ไง หมายถึงว่า ก็เจอจริง อย่างอยู่เมืองไทยก็เจอจริงๆ แต่ก็สามารถพัฒนาเป็นพี่ชายได้ ไม่จำเป็นว่าจะพิเศษอะไร"

ฟลุ๊คเค้าบอกว่า อยากให้เงียบๆ "อืมม ก็เห็นเค้าก็มีข่าวกับคนเรื่อยๆ นะคะ" เค้ามาจีบเราไหม "เค้าก็เรื่อยๆ อย่างนี้แหละคะ เฟรนลี่กับทุกคน สไตล์เค้า ทุกคนก็รู้ๆ อยู่"

สนิทกับน้องอชิไหม "สนิทค่ะ เจอก็เล่นด้วยแน่นอน ลีก็ชอบเวลาเจอเค้า ก็จะเล่นกัน" เรียกเราว่าไง "เรียกพี่คะ" งานตอนนี้เป็นไง "ส่วนใหญ่ ลีจะทำเป็นธุรกิจของตัวเองนะคะ นวด แล้วก็ที่ภูเก็ต และก็งานด้วยเล็กๆ น้อยๆ แต่ว่าละครรอก่อน น่าจะอีกไม่นานนี้คะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook