แบงค์-เบลล์นำทีม'รณรงค์สายสืบผักสด

แบงค์-เบลล์นำทีม'รณรงค์สายสืบผักสด

แบงค์-เบลล์นำทีม'รณรงค์สายสืบผักสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบงค์,เบล RS ,ชาม Ch.3 รณรงค์สายสืบผักสดตลาด อ.ต.ก.- ชวนขายผักปลอดสารพิษ

ดูแลกันและกันเป็นอย่างดี สำหรับ คู่หวาน แบงค์ - อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม และ เบลล์ - มนัญญา ลิ้มเสถียร ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่ควงกันมาเป็น "สายสืบผักสด" กับโครงการ "ผักสดปลอดภัย ส่งเสริมคนไทยสุขภาพดี " จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ รวมถึงเป็น การป้องปรามรณรงค์ส่งเสริม และ ตรวจสอบ ให้ผู้ค้า ผู้ผลิต ผักสด จำหน่ายและผลิตผักสดที่ปลอดสารพิษ

โดยมีนายแพทย์นรังสรรค์ พีระกิจ รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) พร้อมด้วย พล.ต.ต. จตุรงค์ ภุมรินทร์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ผบก.ปคบ.) ณ องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.)

งานนี้ "สายสืบผักสด" นำโดย แบงค์ และ เบลล์ และ เหล่าดาราช่อง 3 ร่วมเป็นแกนนำในการลงพื้นที่ตรวจสอบ และ ประชาสัมพันธ์ ให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ทราบถึงประโยชน์รวมถึงการให้ความร่วมมือในการดูแล ใส่ใจในสินค้าและคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค พร้อมทั้ง ร่วมมอบธงรับรอง "ผักสดปลอดภัย"

"เรื่องของสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญ การได้ร่วมเป็นสายสืบผักสด ก็ถือว่าเป็นการร่วมกันดูแลในเรื่องของสุขภาพ และ ประโยชน์ของผู้บริโภคให้ได้รับแต่สิ่งดี ๆ รวมถึงกระตุ้นเตือน ถึงผู้ค้าให้ใส่ใจและดูแลคุณภาพสินค้าให้มีมาตรฐาน ถือว่าได้ประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย ก็อยากให้ช่วยกันดูแล และรักษามาตรฐานที่ดีไว้ ที่สำคัญการได้รับเครื่องหมายหรือ ใบประกาศเกียรติคุณ ก็เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้บริโภค และ เป็นการตอกย้ำถึงความมีคุณภาพของผู้ขายด้วยค่ะ" เบลล์กล่าว ผู้บริโภค สามารถแจ้งร้องเรียน ที่สายด่วน อย.1556 หรือ อีเมล1556@fda.moph.go.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook