แม่คลั่งคุณไสย์! ส่งลูกสังเวยพ่อเลี้ยงข่มขืนยับ

แม่คลั่งคุณไสย์! ส่งลูกสังเวยพ่อเลี้ยงข่มขืนยับ

แม่คลั่งคุณไสย์! ส่งลูกสังเวยพ่อเลี้ยงข่มขืนยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด แม่บังเกิดเกล้าคลั่งไสยศาสตร์พาลูกสาวพลีกายให้พ่อเลี้ยงข่มขืนนับ 10 อ้างมีองค์ประทับเป็นเจ้าแม่กาลีหากร่วมเพศกับร่างทรงจะเกิดโชคลาภ

(9 ส.ค.) สภ.เมืองสมุทรปราการนำกำลังพร้อมหมายศาลสมุทรปราการ เลขที่497/2553 เข้าจับกุมตัว นายวุฒิชัย เอี่ยมสูงเนิน อายุ 42 ปี บ้านเดิมเลขที่ 146/2 ม.1 ต.กุดจิก อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา และ นางอาบ (นามสมมติ) ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี


สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา นายวัชระ(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี นำพา น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความร้องเรียนต่อ พ.ต.ท.สมปอง ศรีเพ็ชร์ พงส.( สบ.3) ว่า ถูกนายวุฒิชัย ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใครอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือน มี.ค.2553 ที่ผ่านมา จนถึงต้นเดือน ก.ค.2553 รวมทั้งสิ้นจำนวน 10 ครั้ง ก่อนที่ลูกสาวของตนจะทนกับเรื่องอัปยศที่เกิดขึ้นไม่ได้ จึงตัดสินใจนำเรื่องมาเล่าให้ตนฟัง ก่อนตัดสินใจเดินทางเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา และเดินทางเข้าแจ้งความร้องเรียน

น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหายให้การว่า ตนพักอยู่กับ นางอาบ (นามสมมติ) แม่แท้ๆ และนายวุฒิชัย พ่อเลี้ยง ที่บ้านพักย่านซอยจัดสรรค์เสนาะ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จนกระทั่งเมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา นางอรได้พาตนไปหานายวุฒิชัยซึ่งกำลังนอนอยู่ภายในห้อง พร้อมบอกว่า พ่อเลี้ยงของตนมีองค์ประทับเป็นเจ้าแม่กาลี หากมีการเสพย์สังวาสหรือร่วมเพศกับร่างทรงแล้วจะส่งผลให้เกิดโชคลาภและความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาสู่ครอบครัว

"ตนได้ยินแบบนั้นก็ไม่ยินยอมแต่แม่ของตนข่มขู่ว่าหากไม่ยอมจะไล่ออกจากบ้าน ด้วยความกลัวตนจึงต้องยอมหลับนอนกับพ่อเลี้ยงและถูกข่มขืนอย่างต่อเนื่องรวม 10 ครั้ง จนทนไม่ไหว และทุกครั้งแม่ของตนจะนั่งดู พอหลังเสร็จกิจก็จะนำยาคุมฉุกเฉินมาให้ตนรับประทาน" น.ส.น้ำ กล่าว

น.ส.น้ำ กล่าวต่อว่า ตนตัดสินใจหนีออกจากบ้านเดินทางไปขอความช่วยเหลือจาก นายวัชระพ่อแท้ๆ พร้อมเข้าแจ้งความร้องเรียน

หลังจับกุม นายวุฒิชัย กล่าวว่า ตนไม่ทราบและไม่รู้ตัวว่าข่มขืน น.ส.น้ำ ลูกเลี้ยงหรือไม่ จำได้แต่เพียงว่าทุกครั้งเวลาที่องค์เจ้าแม่กาลีมาประทับร่างตน ตนมักจะทำอะไรโดยไม่รู้ตัว และขอปฏิเสธข้อกล่าวหาในคดีข่มขืน

ขณะที่ นางอาบ แม่แท้ ๆ ของผู้เสียหาย กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของความเชื่อ และการที่ตนพาลูกสาวไปมอบให้พ่อเลี้ยง ตนต้องการให้เกิดสิ่งดีๆ แก่ครอบครัวและชีวิตลูกสาว ส่วนในทางคดีตนขอให้การปฏิเสธเช่นกัน

ด้าน พ.ต.อ.สังวาลย์ ฤกษ์ศรีลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า ในคดีนี้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องเรียนกรณีถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรา อย่างต่อเนื่อง หลังรับแจ้งนำผู้เสียหายตรวจร่างกายอย่างละเอียดพร้อมขออนุมัติหมายศาลเพื่อ จับกุมตัว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ พร้อมดำเนินคดีทั้งพ่อเลี้ยงและแม่แท้ๆ ของผู้เสียหาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook