ฮือฮาอีก! เลดี้ กาก้า โชว์เปลือยกายกลางเวที

ฮือฮาอีก! เลดี้ กาก้า โชว์เปลือยกายกลางเวที

ฮือฮาอีก! เลดี้ กาก้า โชว์เปลือยกายกลางเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลดี้ กาก้า นักร้องสาวเจ้าแม่แฟนชั่นหลุดโลกแห่งวงการเพลง ทำคนตะลึง เหตุโชว์ชุดเปลือยกายกลางคอนเสิร์ต

เลดี้ กาก้า นักร้องสาวเจ้าแม่แฟนชั่นหลุดโลกแห่งวงการเพลง คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธในความฮา บ้าบิ่น หรือความหลงใหลเป็นการส่วนตัว เพราะไม่ว่าสาวเจ้าจะออกงานใดก็ทำเอาคนต่างฮือฮาทั้งดี และไม่ดี แต่ท้ายสุด สาวเจ้า เฮะไม่แคร์สื่อ

ล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เลดี้ กาก้า ได้ปรากฏตัวบนเวทีเซอร์ไพร์สแฟนๆ พร้อมกับวง Semi Precious Weapons ในงานเทศกาลดนตรี Chicago's Lollapalooza และทำทุกคนถึงกับตะลึงอีกครั้ง เมื่อเธอปรากฏตัวกลางคอนเสิร์ตในชุดเกือบเปลือย และกลายเป็นศูนย์กลางแห่งการวิพากษ์วิจารณ์

โดย จัสติน แทรนเตอร์ นักร้องนำของวง ระบุว่า เลดี้ กาก้า ยืนชมการแสดงของวงอยู่ข้างเวที ซึ่งในระหว่างที่วงแสดงเพลง Magnetic Baby เธอขึ้นไปตีกลองพร้อมกับแดน มือกลอง "เธอยืนอยู่ข้างเวที แล้วก็มาตีกลองพร้อมกับแดน เธอมาช่วยผมร้องเพลงด้วยจากนั้นเธอก็กระโดดใส่แฟนเพลง ผมเลยกระโดดไปร่วมวงด้วย เพื่อให้แฟนๆได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด"

แต่ดูเหมือนว่างานนี้ไม่ได้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปในทางที่ดีเท่าใดนัก เพราะด้วยชุดที่ เลดี้ กาก้า สวมใส่ได้นำมาซึ่งการพูดถึงเรื่องความเหมาะสม โดยต่างวิจารณ์กันไปว่าชุดตาข่ายหาปลาที่เธอนำมาใส่เป็นเสื้อผ้านั้น เหมือนกับว่าเธอกำลังเดินเปลือยอยู่ในที่สาธารณะ แม้ว่าเธอจะใส่กางเกงชั้นในสีเนื้อทรงคุณยาย และมีพลาสเตอร์ปิดบริเวณปทุมถันไว้แล้วก็ตาม

กระแสวิจารณ์ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังถูกว่าการโชว์เนื้อหนังมังสาขนาดนี้ควรเกิดขึ้นต่อหน้า ลุค คาร์ล แฟนหนุ่มของเธอไม่ใช่ในคอนเสิร์ตที่มีผู้ชมหลายพันคน และต่อหน้าผู้ชมออนไลน์อีกกว่าล้านคนทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม เลดี้ กาก้า ถือได้ว่าเป็นนักร้องสาวที่สร้างสถิติใหม่มีชื่อเข้าชิงใน วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ ของ MTV ปีนี้ถึง 13 รางวัล จนเป็นนักร้องคนแรกที่มีชื่อเข้าชิงมากที่สุด

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฮือฮาอีก! เลดี้ กาก้า โชว์เปลือยกายกลางเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook