ฮือฮา! หนังโป๊ 3 มิติ เรื่องแรกของโลก

ฮือฮา! หนังโป๊ 3 มิติ เรื่องแรกของโลก

ฮือฮา! หนังโป๊ 3 มิติ เรื่องแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ  (10 ส.ค.) รายงานว่ามีการสร้างหนังโป๊ 3 มิติ เรียกว่าสร้างความฮือฮาไปทั่วโลกจริง ๆ สำหรับทีมสร้างหนังชาวฮ่องกงที่ออกไอเดียสุดเร้าใจด้วยการทำหนังโป๊ และไม่ใช่หนังโป๊ทั่วไปอย่างที่บรรดาชายหนุ่มเคยผ่านตากันมา แต่เป็นหนังโป๊ 3 มิติ (3D) นับเป็นเรื่องแรกของโลก

หนังโป๊ 3 มิติเรื่องแรกของโลกนั้น นำแสดงโดย 2 สาวเซ็กซี่แดนปลาดิบ 'ยูกิโกะ ซูโอะ' และ 'ซาโอริ ฮารา'  คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีต้นเดือนพฤษภาคมปีหน้่า คงได้สะท้านอารมณ์กันแน่นอน 

สำหรับภาพยนตร์แนวปลุกใจเสือป่าเรื่องนี้มีชื่อว่า 'ทรี-ดี เซ็กส์ แอน เซน: เอ็กซ์ตรีม เอคสเตซี' ใช้งบประมาณในการสร้างรวมกว่า 3.2 ล้านบาท เนื้อเรื่องส่วนใหญ่อิงจากวรรณกรรมแนวอีโรติกของจีนเรื่อง 'คาร์นัล เพลเยอร์ แมต' ผู้สร้างรายนี้บอกว่าน่าจะได้รับความสนใจจากตลาดหนังทั้งในยุโรป อเมริกา รวมทั้งแถบเอเชียด้วย แต่สำหรับการฉายในประเทศจีนนั้น ผู้สร้างทราบเป็นอย่างดีว่าคงฉายไม่ได้

นอกจากนี้ยังมีผู้กำกับชาวอิตาลี 'ทินโต บราสส์' เป็นอีกหนึ่งคนที่ประกาศว่าจะทำหนังอีโรติกแบบ 3 มิติ โดยนำเนื้อหาจาก 'คาลิกูลา' มาสร้างใหม่เป็นแบบ 3 มิิติ และค่ายหนังโป๊อย่าง 'ฮัสต์เลอร์' มีแพลนจะนำหนังดังอย่างอวตาร มาสร้างเป็นหนังแนวนี้เช่นกัน

  

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook