วิวาห์ฟ้าแล่บ!! คุณปลื้มประกาศแต่งแจ็คกอลีน

วิวาห์ฟ้าแล่บ!! คุณปลื้มประกาศแต่งแจ็คกอลีน

วิวาห์ฟ้าแล่บ!! คุณปลื้มประกาศแต่งแจ็คกอลีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีรายงานว่า หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล" หรือ "คุณปลื้ม เตรียมสละชีวิตโสด!! ลั่นระฆังวิวาห์กับนักแสดงสาวลูกครึ่ง "ณัฐรดา อภิธนานนท์" หรือ แจ๊คกี้ อย่างชนิดที่เรียกว่า "สายฟ้าแล่บ" ผู้กำกับชื่อดังเผยคู่หมั่นปลื้มเคยแต่งงานแล้ว

กำหนดวันที่จะจัดงานนั้นคือวันที่ 7 ตุลาคม 2553 ที่ห้องสกุณตลา บอลรูม โรงแรมเพนนินซูล่า โดยมี "ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล" และ "นางธนาวดี อภิธนานนท์" เป็นประธานในฝ่ายเจ้าบ่าว และเจ้าสาว โดยงานจะจัดในรูปแบบค็อกเทล

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ขอสัมภาษณ์ ได้รับคำตอบว่า เรื่องส่วนตัว ผมขอจริงๆ โนคอมเมนต์ครับ ต้องขอจริงๆ ขอบคุณครับ

"ณัฐรดา อภิธนานนท์" หรือ "แจ็คเกอลิน" หรือ "แจ๊คกี้" เป็นนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-แคนาเดี้ยน ภาพยนตร์เรื่องแรกคือ "บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ภาค 2" (2007) ในบทของ "พอลล่า" ต่อด้วย "สวย...ซามูไร" (2009) รับบทเป็น "แคลร์" และ "เจ้าหญิงบิรู" ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง "ปืนใหญ่จอมสลัด"

ว่าที่เจ้าสาว แจ๊กกี้ คนธรรมดาคนหนึ่ง

ณัฐรดา อภิธนานนท์ หรือ แจ๊กกี้ เจ้าสาวสุดเซ็กซี่ ของพิธีกรชื่อดัง  ปัจจุบันเธอช่วยดูแลกิจการส่วนตัวเล็กๆ ของครอบครัวอยู่ ที่บ้านแจ๊กกี้เปิดร้านขายต้นไม้เล็กๆ เป็นต้นไม้สวยงาม และก็ทำผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสวนมากมายอยู่แถวบางนา

“ทำหมดเลยไม่ว่าจะเป็นการปลูกต้นไม้หรือกระทั่งลงขุดดินเองก็ทำเองเป็นบา ครั้ง  หรือเดินขนดินก็ทำบ้าง  คุณแม่ทำส่งออกทำพวกสมุนไพรส่งออก”

แจ๊กกี้ เป็นลูกครึ่งไทยกับสเปน คุณพ่อเป็นทหาร คุณแม่เป็นคนไทย แต่ทั้ง 2 เลิกรากันตั้งแต่เด็กๆ แจ๊กกี้มาเกิดที่เมืองไทยและเรียนหนังสืออยู่ที่นี่ถึงชั้นประถมที่ 4 จากเมืองไทย หลังจากนั้นก็เดินทางตามคุณพ่อไปเรียนต่อระดับไฮสคูลที่แคนาดาจนถึงเกรด 12 ก่อนที่จะไปต่อปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยซานตาครูซ สาขาจิตวิทยาสิ่งแวดล้อม แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

สำหรับ เรื่องการพบรักกับ หม่อมปลื้มนั้น

แจ๊กกี้ บอกว่า จริงๆ ทั้งคู่เจอกันมาหลายปีมากๆ จากแค่รู้จักว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนก็พัฒนาเรื่อยๆ จนกระทั่งเป็นแฟนกันถามว่าใครเป็นคนขอแต่งงานก่อน หม่อมปลื้มค่ะ เราก็มาตัดสินใจจนวินาทีสุดท้ายว่าแต่งงานกัน

เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่าเธอเคยแต่งงานมาแล้วนั้น

แจ๊กกี้ปฏิเสธว่า ไม่เคยพร้อมกับอธิบายว่า เมื่อก่อนแจ๊กกี้เคยมีแฟน  ซึ่งคบกันนาน 4-5 ปี แล้วก็เลิกไป หลังจากนั้นแล้วก็มีแฟนเป็นฝรั่ง จริงๆ ไม่เคยอินเลิฟ เพราะว่าเหมือนกับเป็นสิ่งสุดท้ายที่คิดจะแต่งงาน

สำหรับ อนาคตแจ๊กกี้วางแผนเอาไว้ว่า อยากจะอยู่เมืองไทย เราเป็นคนที่ชอบเด็กทั้งคู่ ส่วนจะเป็นเพศไหนก็ได้เพราะถ้ามีเขาก็คือลูกของเรา

ทั้งนี้ สำหรับกำหนดการการแต่งงานนั้นจะจัดในวันที่ 7 ตุลาคม 2553 ที่ห้องสกุณตลา บอลรูม โรงแรมเพนนินซูล่า โดยมี ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล และ นางธนาวดี อภิธนานนท์ เป็นประธาน

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วิวาห์ฟ้าแล่บ!! คุณปลื้มประกาศแต่งแจ็คกอลีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook