ป๋ารับริโอยังไม่พร้อมชนสาลิกา

ป๋ารับริโอยังไม่พร้อมชนสาลิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่าของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังคนสำคัญของทีม ยังพร้อมที่จะลงเล่นในนัดเปิดสนามกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ และอาจจะต้องใช้เวลาถึง 4 สัปดาห์ในการกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งหนึ่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือขรัวเฒ่าของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังคนสำคัญของทีม ยังพร้อมที่จะลงเล่นในนัดเปิดสนามกับ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ลในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ และอาจจะต้องใช้เวลาถึง 4 สัปดาห์ในการกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งหนึ่ง

 

เฟอร์ดินานด์มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัว เข่า ทำให้เขาต้องถอดตัวออกจากทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลก 2010 อย่างกระทันหัน โดยมีการคาดกันว่าอาการบาดเจ็บของกองหลังวัย 31 ปีรายนี้น่าจะหาย และฟิตทันพรีเมียร์ลีกเปิดฤดูกาล

 

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเฟอร์กี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่า จะไม่มีชื่อของเฟอร์ดินานด์อยู่ในทีมวันพรุ่งนี้ที่ ปีศาจแดงจะลงเล่นในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของนิวคาสเซิ่ลอย่างแน่นอน เนื่องจากเขาต้องใช้เวลาในการพักฟื้นอีก 4 สัปดาห์

 

"ริโอแทบจะไม่มีโอกาสเลย ตอนนี้เขาเริ่มลงวิ่งเบาๆได้นิดหน่อยแล้ว แต่ผมยังคิดว่าเขาน่าจะพักต่ออีกสักเดือนนึง" เฟอร์กี้ เผย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook