มิ้นท์ ปล่อยโฮ ข่าวสาดเหล้าแย่งผู้ชาย ทำแม่-ยายเดือดร้อน

มิ้นท์ ปล่อยโฮ ข่าวสาดเหล้าแย่งผู้ชาย ทำแม่-ยายเดือดร้อน

มิ้นท์ ปล่อยโฮ ข่าวสาดเหล้าแย่งผู้ชาย ทำแม่-ยายเดือดร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา ปล่อยโฮ ! หลังเคลียร์กระแสข่าวฉาว สาดเหล้าใส่หน้า หมาก ปริญ และถูกเม้าท์ แย่งผู้ชาย กับเพื่อนดาราสาว มิ้น ชาลิดา เจ้าตัวออกโรงโต้! เป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งหมด ยืนยันยังคุยกับ มิ้น ชาลิดา ปกติ และเคลียร์กับพระเอกหนุ่ม หมาก เรียบร้อยแล้ว เผย! แม่เข้าใจข่าวและคอยให้กำลังใจมาตลอด !!

นางเอกสาว มิ้นท์ ณัฐวรา เปิดใจพร้อมน้ำตา! คุณแม่และยายเข้าใจ หลังตกเป็นข่าวฉาวแย่งผู้ชายคนเดียวกับ มิ้น ชาลิดา และสาดเหล้าใส่หน้า หมาก ปริญ เพราะพิษรักแรงหึง !!!!

"ไม่ได้ว่าอะไร แม่จะให้คำปรึกษา เวลามิ้นท์มีเรื่องไม่สบายใจ พอคุยกับคุณแม่แล้วมันสบายใจ (น้ำตาคลอ) อย่างที่มีข่าวว่าเอาเหล้าสาดหน้าหมาก มิ้นท์ก็อธิบายกับคุณแม่ไปแล้วว่าวันนั้นเป็นงานของช่อง เป็นการเล่นกันและเข้าใจผิด ไม่รู้ว่าความหมายมันเปลี่ยนไปได้ยังไง แต่ว่าเรื่องนี้มิ้นท์บอกคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ก็ไม่มีปัญหาอะไร แม่เคยสอนว่าเรื่องอะไรที่มาทำให้เราไม่สบายใจ ไม่ใช่เรื่องซีเรียส เราเก็บมาใส่ใจ คนเจ็บคือเรา คนที่เจ็บมากกว่าคือแม่ (พูดไปร้องไห้ไป) คนที่รักเราเจ็บหมด เอามันทิ้งไปเหมือนกระดาษทิชชู่ แคร์คนที่รักเราดีกว่า ต้องขอบคุณแม่มาก เวลามีปัญหาคุณแม่เข้าใจตลอด ส่วนคุณยายก็น่ารักมาก ก็โทรมาถามตลอด แม่ทำให้มินท์เข้มแข้งขึ้นเยอะ แต่ตอนนี้สบายใจแล้ว คุณแม่บอกว่าสวรรค์ นรก อยู่ที่ใจ"

ส่วนข่าวเกาเหลากับนางเอกวิกเดียวกัน มิ้น ชาลิดา หลังตกเป็นข่าวแย่งผู้ชายคนเดียวกัน สาว มิ้นท์ ณัฐวรา รีบชี้แจงทันที

"อันนี้ไม่มีเลย ไม่ใช่ ไม่ได้เกาเหลากันเลย พอข่าวออกมาก็ยังไม่ได้คุยกัน ก็ไม่รู้ว่าจะไปคุยว่ายังไง เพราะมันไม่ใช่ความจริง แต่ว่าเวลาเจอกันก็ทักกัน ส่วนวันที่มีข่าวว่ามิ้นท์เอาเหล้าสาดหน้าหมาก เพราะหึง มิ้น ชาลิดา จริงๆ วันนั้น ไปกันหลายคน พอถึงเวลากลับ หลายคนก็รอ แล้วเราอยู่ในกลุ่มเดียวกันกับหมาก ใครไปเรียกก็ไม่ยอมกลับ มิ้นท์ก็เลยถามหมากว่าจะกลับหรือไม่กลับ มิ้นท์ก็เลยดีดน้ำเล่นไป เขาก็ดีดสวนกลับมาเท่านั้นเอง ความหมายเปลี่ยนทันทีจากดีดน้ำเล่นกัน เป็นสาดเหล้าใส่หน้า หมากยังบอกว่าไม่มีอะไร ไม่ต้องคิดมาก มิ้นท์กับหมากแค่เพื่อนกันจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ มิ้นท์ ปล่อยโฮ ข่าวสาดเหล้าแย่งผู้ชาย ทำแม่-ยายเดือดร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook