นักร้องเยอรมนียอมรับปิดบังว่าเป็นเอดส์

นักร้องเยอรมนียอมรับปิดบังว่าเป็นเอดส์

นักร้องเยอรมนียอมรับปิดบังว่าเป็นเอดส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวชาวเยอรมัน นัดย่า เบนไนซ์ซ่า ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า เธอติดเชื้อ HIV

นักร้องสาวชาวเยอรมัน Nadja Benaissa (นัดย่า เบนไนซ์ซ่า) ยอมรับทั้งน้ำตาว่า เธอจงใจปิดบังแฟนหนุ่มถึง 3 คน ว่าตนติดเชื้อ HIV จนแฟนหนุ่มต้องติดเชื้อไปด้วย เพราะมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกัน ซึ่งทันทีที่หนึ่งในแฟนหนุ่มผู้โชคร้าย ตรวจพบว่าตนติดเชื้อร้าย ก็วิ่งโร่ขึ้นศาล เป็นโจทก์ยื่นฟ้องสาว Nadja ที่ทำให้ติดเอดส์โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ชายเคราะห์ร้ายผู้นี้ อ้างว่ามีความสัมพันธ์กับนักร้องดัง เมื่อปี 2004 แต่เพิ่งมารู้ตัวว่าเป็นเอดส์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว

หลังถูกฟ้อง สาว Nadja ถูกคุมประพฤติเมื่อปีที่แล้ว เพียงแค่ 10 วัน เนื่องจากองค์กรคุ้มครองผู้ป่วยโรคเอดส์ในเยอรมนี คัดค้านการลงโทษ ด้วยเหตุผลว่า การติดเชื้อเอดส์ของแฟนหนุ่ม เป็นความประมาทของทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ความผิดของฝ่ายหญิงเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น

ขณะที่สาว Nadja ซึ่งติดเชื้อ HIV ตั้งแต่ปี 1999 เปิดใจว่า ที่ไม่ยอมรับว่า เป็นโรคร้าย เพราะเกรงว่า ลูกสาวจะอับอาย และมีผลกับวงดนตรีที่กำลังไปได้สวย

Nadja Benaissa เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลแบนด์ No Angels ก่อตั้งเมื่อปี 2000 และโด่งดังอย่างมากในเยอรมนี มียอดขายอัลบั้มไม่ต่ำกว่า 5 ล้านชุด วง No Angels แยกวงไปเมื่อปี 2003 ก่อนจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อปี 2007

 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook