สลด! นร.หญิง ม.1 โดนโจ๋รุ่นพี่ ร.ร.เดียวกัน เรียงคิวข่มขืน

สลด! นร.หญิง ม.1 โดนโจ๋รุ่นพี่ ร.ร.เดียวกัน เรียงคิวข่มขืน

สลด! นร.หญิง ม.1 โดนโจ๋รุ่นพี่ ร.ร.เดียวกัน  เรียงคิวข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.ชัยภูมิ ผู้สื่อข่าวได้รับคำร้องขอความช่วยเหลือจากผู้ปกครองของนักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งว่า ลูกสาวได้ถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านและนักเรียนชายโรงเรียนเดียวกันรุมโทรมขืนใจ

สืบเนื่องจากแม่ได้เข้าร้องเรียนว่าคดีลูกสาวของตน 'เด็กหญิงไก่' (นามสมมติ)นักเรียนหญิง ชั้นม. 1 อายุ 12 ปี ได้ถูกเพื่อนนักเรียนรุ่นพี่จำนวน 11 คนฉุดไปรุมโทรมที่กระท่อมท้ายหมู่บ้าน คดีไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใดจึงได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนเพื่อขอความเป็นธรรมและเร่งจับกุมกลุ่มวัยรุ่นหื่นในคราบนักเรียนโดยเร็วที่สุด

เด็กหญิงไก่ (นามสมมุติ) เล่าถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า วันเกิดเหตุ (15 ส.ค.) เป็นช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็น จนได้ไปทำรายงานกับเพื่อนที่โรงเรียนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านพร้อมกับเพื่อน ระหว่างทาง 'นายเอ็ม' วัยรุ่นในหมู่บ้านที่เป็นหัวหน้าแก๊งค์ได้พาเพื่อนในหมู่บ้านและเพื่อนรุ่นพี่ม.2,3,4 ในโรงเรียนเดียวกันรวม 4 คน และวัยรุ่นในหมู่บ้านอีก 7 คน มาดักรอตนระหว่างทางและำได้ขวางรถไม่ให้ไป จากนั้นนายเอ็มได้ดึงกุญแจรถไปและ ฉุดตนลากไปยังกระท่อมท้ายหมู่บ้าน แล้วทั้งหมดก็พากันเรียงคิวข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ สำหรับเพื่อนของเด็กหญิงไก่ที่ซ้อนมอเตอร์ไซค์มาด้วยกันถูกจับขังอยู่ในห้องเท่านั้น เพราะกลุ่มวัยรุ่นเห็นว่าหน้าตาไม่สวยจึงไม่ได้ทำอะไร หลังจากทั้งหมดได้พากันหลบหนีไป

ด้านแม่ของเด็กหญิงไก่ บอกว่าหลังจากเหตุการณ์ผ่านมาหนึ่งอาทิตย์แต่คดีไม่มีความคืบหน้าใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้ต้องหาทั้งหมดถูปล่อยตัวและออกมาตั้งวงกินเหล้ากันตามปกติ ซ้ำยังข่มขู่บ้านตนเองอีกด้วย จนลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้งหมดได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจแล้ว เป็นผู้ต้องหาที่อายุเกิน 18 ปี 4 คน มีนายจิรศักดิ์ แดงดา อายุ 22 ปี นายปรีชา ชัยมาตร อายุ 22 ปี นายอานนท์ อนันต์ อายุ 19 ปี นายสมศักดิ์ ธงอาจ อายุ 20 ปี

ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอายุ 15-17 ปีนั้น มีเพียงคนเดียวที่รับสารภาพจึงได้ส่งตัวเข้ายังสถานพินิจ จ.ชัยภูมิ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook