ศาลอนุมัติหมายจับโจรชิงทองบิ๊กซีแล้ว

ศาลอนุมัติหมายจับโจรชิงทองบิ๊กซีแล้ว

ศาลอนุมัติหมายจับโจรชิงทองบิ๊กซีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบก.น. 4 เผย เจ้าหน้าที่ ได้เบาะแส มือปล้นทอง กลางห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว พร้อมขอศาลอนุมัติ หมายจับ เป็นชายไทย อายุประมาณ 30 ปี ผิวดำ รูปร่างผอม

พล.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 (รอง ผบก.น.4) กล่าวก่อนเรียกประชุมทีมสืบสวน สน.โชคชัย เพื่อวางแผนในการติดตามตัวคนร้าย จี้ชิงทรัพย์ร้านทอง ออโรร่า ภายในชั้นใต้ดินห้างอิมพิเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว เมื่อวานที่ผ่านมาว่า เจ้าหน้าที่ สามารถออกภาพสเกตช์ของคนร้าย ที่พยาน 2 ปากบอกเล่าได้แล้ว เป็นชายไทย อายุประมาณ 30 ปี ผิวดำ รูปร่างผอม สูงประมาณ 165 ซ.ม. ซึ่งหลังจากได้ภาพสเกตช์ของคนร้ายแล้ว พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้ยื่นต่อศาล ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา ใน 2 ข้อหา ถูกชิงทรัพย์โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่ง ศาลได้อนุมัติหมายจับตามคำร้องของพนักงานสอบสวนแล้ว

นอกจากนี้ ในส่วนของเส้นทางหลบหนี ได้มอบหมายให้ ทีมสืบสวน สน.โชคชัย ไปติดตามจาก บริเวณ สน.โชคชัย มุ่งหน้าซอยลาดพร้าว 81 พบว่า ภายในซอยดังกล่าว มีซอยย่อยซอยแยก เชื่อมต่อเส้นทางอื่นอีกจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างตรวจสอบเส้นทางตลอดแนว และคาดว่า คนร้าย ยังคงกบดานในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในส่วนของแหล่งที่คนร้าย คาดว่า น่าจะนำทองไปขายนั้น ได้มีการสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ดำเนินการตรวจสอบแล้ว เช่นกัน

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook