จอย ร้องนายกฯปัดเป็นผู้ต้องหาพธม.

จอย ร้องนายกฯปัดเป็นผู้ต้องหาพธม.

จอย ร้องนายกฯปัดเป็นผู้ต้องหาพธม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอย ศิริลักษณ์ ร้องนายกฯ ถูกตำรวจกลั่นแกล้ง หลังตกเป็นผู้ต้องหากรณีร่วมชุมนุมพันธมิตรฯ บอกแค่ขึ้นเวทีร้องเพลง

น.ส. ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ดารานักแสดง พร้อมนายนิติธร ล้ำเหลือ ทนายความกลุ่มพันธมิตรฯ เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรี ผ่านนายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการ นายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้นายกรัฐมนตรี ควบคุมกำกับดูแลการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดย น.ส.ศิริลักษณ์ อ้างว่า เจ้าหน้าที่ได้ใช้อำนาจกลั่นแกล้ง ให้ต้องได้รับโทษ ทางอาญาโดยไม่สุจริต ทั้งนี้มองว่าข้อกล่าวหา ดังกล่าวเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรง ขัดต่อความเป็นจริงและไม่เป็นธรรม เนื่องจากขณะที่การชุมนุมบริเวณทำเนียบรัฐบาล ตนจะเดินทางมาร้องเพลงเท่านั้น ไม่เคยพกพาอาวุธมาข่มขู่หรือกระทำการประทุษร้ายต่อบุคคลอื่น ทั้งนี้การออกหมายเรียกผู้ต้องหานั้น จะต้องสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ให้เพียงพอและมีเหตุผล ตามองค์ประกอบความผิด

อย่างไรก็ตามการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อกล่าวหาและออกหมายเรียก เป็นการพิจารณาพยานเพียงฝ่ายเดียว โดยไม่ได้เรียกตนให้ไปสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมกันนี้ ยังยืนยันว่าตนเคารพในกระบวนการยุติธรรม พร้อมให้ความร่วมมือ ในฐานะพลเมืองที่ดี ไม่ใช่ผู้ต้องหาและไม่เคยคิดที่จะหลบหนีโดยพร้อมต่อสู้ คดีตามกระบวนการยุติธรรม หากพนักงานสอบสวนดำเนินการ รวบรวมพยานหลักฐานใหม่ พร้อมกับเปิดโอกาสให้ชี้แจง ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหากับตน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook