เคน เผยนาทีระทึกสายไฟฟาดหน้า รับหน่อยห่วง

เคน เผยนาทีระทึกสายไฟฟาดหน้า รับหน่อยห่วง

เคน เผยนาทีระทึกสายไฟฟาดหน้า รับหน่อยห่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคน เผยนาทีระทึก สายไฟฟาดหน้าเป็นแผล รับหน่อยห่วง แจงหยุดพักกองจนกว่าแผลจะหายดี บอกถือว่าฟาดเคราะห์ พร้อมกับปัดเจ้าพ่อ Presenter

พระเอกหนุ่มเนื้อหอม ถึงจะมีลูก 2 แล้วก็เถอะ นาย เคน ธีรเดช ก็ทำเอาสาวๆ หวั่นวิตกกันไปทั่ว หวิดเสียโฉมเข้าที่ดั้งจมูกเพราะเกิดอุบัติเหตุขณะถ่ายทำละคร 365 วันแห่งรัก กับสาว แอน ทองประสม เมื่อวานนี้ ซึ่งหมอบอกรอดูอาการถ้ามีแววเป็นแผลเป็นต้องกลับมาเย็บแผลอีกครั้ง ส่วนช่วงนี้คงมีเวลาให้ลูกชายทั้ง 2 คน กับภรรยาสุดเลิฟ หน่อย บุษกร มากขึ้น เพราะต้องพักถ่ายละครออกไปก่อน จนกว่าแผลจะหายดี ส่วนงานโฆษณาพ่อหนุ่ม เคน คุยฟุ้ง ว่ามีทั้งหมด 7 ตัว จาก พานาโซนิค รวม กับ พรีเซนเตอร์น้ำมันพืชกุ๊กอีก โอ้วววเยอะขนาดเลยจร้า

ปีนี้รับพรีเซนเตอร์มากี่ชิ้นแล้ว "ก็ไม่แน่ใจนะครับ 7 ตัว" จะเกิน 10 ชิ้นไหมปีนี้ "ไม่เกินครับแต่ว่า มันดูเยอะเพราะ พานาโซนิค อันเดียว มันดูเยอะเพราะแยกมาเป็นแอร์ ตู้เย็นนะครับ จริงๆ ประมาณ 7 จริงๆ มีมาเยอะกว่านี้ แต่เราก็เลือกว่าบางอันมันเป็นผลิตภัณฑ์เด็กเกินไป ห่างจากตัวเรามากไปก็ไม่รับ ก็รับเอาเฉพาะที่เราเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ได้ด้วย" ปฏิเสธไปเยอะก็หลายล้านนะ "ก็เล่าให้ฟังไม่ได้หมายความว่าอะไร"

เห็นว่าบาดเจ็บจากกองถ่ายละคร? "ก็เป็นซีนที่จะต้องขี่มอเตอร์ไซค์น่ะครับ แต่จริงๆ ผมขี่ไม่เป็นอยู่แล้ว เค้าก็มีสแตนด์อินมีอะไรมาให้ แต่อันนี้ก็จะเป็นอีกชอตหนึ่ง ซึ่งเหมือนกับว่าหลอกน่ะครับ คือเอามอเตอร์ไซค์ไว้บนรถ 6 ล้อ ก็คือมันจะจอดนิ่งๆ อยู่บนรถ 6 ล้อ แล้วให้คนขับรถ 6 ล้อเค้าขับแล้วก็พาผมไป แต่จริงๆ อันเนี้ยะมันยังไม่ได้ออกไปนอกถนน ก็คือยังอยู่ในลานจอดรถ ซึ่งกำลังจะออกไปถ่าย คุณแอน(ทองประสม) กอดอยู่ข้างหลัง ผมก็เพิ่งใส่หมวกกันน็อก เสร็จอย่างเนี้ยะก็กำลังอยู่กับกล้องกับอะไร ก็ไม่ได้มองเหมือนกัน ตรงที่ผมอยู่มันเป็นลานจอดรถ แล้วรู้สึกว่ามันโล่งมาก แต่เผอิญว่าคนขับเนี่ยเค้าขับไปในทางที่มัน คือเค้าไม่ได้ออกทางที่เค้าเข้ามา เค้าจะไปออกอีกทางนึง แล้วก็ตรงนั้นมันมีอะไรกั้นอยู่เยอะเหมือนกัน เค้าก็เลยไปไม่ได้ เค้าก็เลยไปตรงที่มันเป็นเหมือนเสาไฟสองอัน แล้วมันก็เหมือนมีสายไฟพาดอยู่ตรงกลาง คือรถเค้าน่ะผ่านไปได้ แต่ตัวผมน่ะ คือผมสูงเลย เหมือนรถผ่านได้นิดนึงน่ะครับ แล้วตัวผมก็สูงขึ้นมา ผมก็ไม่ได้มองหรอก แล้วอยู่ๆ ก็เหมือนมีอะไรเข้ามาบี้ตรงหน้า รถก็วิ่งต่อไป มันทำให้คอเราเหมือนพลิกไปข้างหลัง แล้วหมวกกันน็อกก็หลุดไปจากตรงนั้นน่ะครับ"

ขับเร็วไหม "ไม่น่ามากนะครับ เพราะอยู่ในที่จอดรถ แต่เค้าไม่ได้เบรก ไม่รู้มากกว่า มันก็เลยทำให้เหมือนกับว่าฝืนจนมันหลุดออกไป" มีแผลตรงไหนบ้าง? "ก็มีแค่นี้ครับ คือตรงนี้มันจะช้ำ ตรงนี้มันเหมือนกับเนื้อตรงนี้มันเปิดขึ้นไปนิดนึงครับ" สรุปคือเราโดนสายไฟ "ไม่ได้โดนสายไฟครับ มันเหมือนกับสายไฟน่ะ มาโดนหมวกกันน็อก แล้วหมวกกันน็อกมันเหมือนกับมันหลุดออกไปจากหน้าผม มันคงอัดๆๆ จนมันหลุดออกไปครับ" แอนเป็นอะไรไหม? "โชคดี ผมก็หันไปถามว่าคุณแอนเป็นอะไรหรือเปล่า เป็นห่วงเค้าเหมือนกัน เค้าเป็นผู้หญิงด้วย ก็ดีแล้วที่เค้าไม่เป็นอะไร เพราะเค้ากอดอยู่ข้างหลังผม" คุณหมอว่ายังไงบ้าง "หมอบอกว่าจะเย็บเลยก็ได้ เพื่อที่ว่ามันจะได้ไม่ต้องเป็นแผลเป็น แต่ว่าหมอบอกว่าไม่เป็นไร รอก่อนก็ได้ ได้ไม่ต้องเจ็บตัวฟรี ก็คือเค้าเอาไอ้นี่ปิดแผลไว้ เดี๋ยวพอเปิดออกมาถ้าเนื้อมันปิดสนิท โดยที่ไม่มีแผลเป็นก็ไม่ต้องไปทำอะไร แต่ถ้าเกิดมันปูดขึ้นมาเป็นแผลเป็นก็ค่อยไปเจื๋อนอีกทีนึง" หน่อยตกใจไหม "ก็เล่าให้เค้าฟังน่ะครับ คือเหตุการณ์มันดูน่ากลัว แต่ก็จริงๆ ตัวผมไม่ได้เป็นอะไรมาก เค้าก็โอเค" พอเห็นแผลเค้าเป็นยังไงบ้าง? "เค้าก็ห่วงๆ แหละ คือสามารถที่จะพูดคุยกันได้ก็โอเค ไม่ได้แบบสลบไป" พักงานยาว "พรุ่งนี้ต้องถ่ายของคุณยุวดี แต่เค้าก็ใจดีก็บอกว่าไม่เป็นไร เค้าก็ถ่ายคนอื่นไปก่อนก็ให้ผมพักได้ เพราะให้ตรงนี้มันโอเคก่อน เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที คือให้ส่งข่าวว่าเป็นยังไง "

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook