บีม-ชาช่า ไปรักกันตอนไหนเนี่ย!!

บีม-ชาช่า ไปรักกันตอนไหนเนี่ย!!

บีม-ชาช่า ไปรักกันตอนไหนเนี่ย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอีกหนึ่งคู่รักวงการบันเทิง บีม ศรัณยู ประชากริช ดาราพิธีกร ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเซ็กซี่ บัดดี้ 2010 ที่ร้านสน็อป รัชดาถึงภาพหลุดล่าสุดกับชาช่า ทามาดะ พี่สาวของดาราชัญญ่า ดารานางแบบ ว่าคงมาจากเฟซบุ๊กของตน และเผยว่าเริ่มต้นคบหากันเพราะทำอะไรคล้ายๆ กัน ไปไหนมาไหนถ้าจะมีภาพก็เป็นเรื่องปกติ

"มันต้องให้เกียรติผู้หญิงนะ เพราะบางทีออกไปข้างนอกด้วยกันหรือทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน ถ้าผมเอาแต่บอกว่าเพื่อนๆๆ อย่างเดียวเลยเดี๋ยวเขาอาจจะน้อยใจได้อีก เราก็คิดมากกว่านั้นหน่อยแต่คงไม่ได้เปิดใจเต็มร้อยว่าคนนี้เป็นแฟนได้เต็มปากเต็มคำขนาดนั้น เพราะผมกลัวว่าถ้ามันไปกันไม่ได้แล้วจะเสียและไม่สวยครับ เมื่อก่อนไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องนี้ครับ แต่ตอนนี้ผมว่าอายุหนึ่ง ทำงานระดับหนึ่ง ไม่ควรจะหลบซ่อนแล้ว ผมก็เข้าตามตรอกออกตามประตู ตอนนี้ผมก็คุยกับเขาคนเดียว"

ประทับใจชาช่าตรงไหน "ผมว่าเขาเข้าใจผมหลายอย่างนะ แล้วมีช่วงหนึ่งที่นิ้วผมหัก เขาก็ช่วยดัดจนมันตรง ผมว่าเขาเก่งกว่าหมออีกนะ ประทับใจผมมากครับ"

ส่วนข่าวสนิทสนมกับวุ้นเส้น วิริฒิภา  จนถูกโยงว่าเป็นมือที่สาม ว่าวุ้นเส้นเป็นเพื่อนกันครับ อยู่กลุ่มเดียวกัน มีอะไรก็จะปรึกษา คุยกันเล่นในบีบี เป็นเพื่อนกันปกติ เป็นไปไม่ได้หรอกครับ ถึงจะเจอกันก็ในฐานะเพื่อนไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น ไม่ต้องห่วงเลยครับระหว่างผมกับวุ้นไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน อยากให้วุ้นและทุกคนสบายใจ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook