ระทึก! พีเค โชว์แมนจับโจรบุกขึ้นคฤหาสถ์หรู

ระทึก! พีเค โชว์แมนจับโจรบุกขึ้นคฤหาสถ์หรู

ระทึก!  พีเค โชว์แมนจับโจรบุกขึ้นคฤหาสถ์หรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร'  ดีเจฝีปากกล้าคลื่นฮอต 91.5 โชว์แมนโดดจับโจรด้วยสองมือ หลังคนร้ายบุกขึ้นบ้านหรูกลางคืน โชคดีไม่โดนแทง เจ้าตัวถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญกลางดึกของวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า

'ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตของผมที่โจรขึ้นบ้าน ตอนนั้นประมาณเที่ยงคืนผมเดินทางกลับมาพักที่ไพร์ม เนเจอร์วิลล่า อ่อนนุช วันนั้นเพื่อนไปบ้านเยอะด้วย พอเข้าบ้านปุ๊บ ผมตกใจเลยนะเพราะเห็นคนอยู่ในบ้าน ลักษณะเหมือนเป็นคนงานก่อสร้าง ดูเหมือนเมากาวด้วย เขามาคนเดียวครับ พวกผมก็ช่วยกันจับมานั่งพูดคุย เขาบอกว่าปีนเข้าบ้านผมมาจากชั้น 2 ของบ้าน แต่ว่าออกไปไม่ได้เพราะประตูบ้านผมมีรหัสเข้า-ออก เลยติดอยู่ข้างใน'

หมู่บ้านราคาแพงไม่น่ามีคนร้ายเข้ามาได้

'เท่าที่สอบถามโครงการหมู่บ้านรวมทั้งยามเขาบอกว่าโจรน่าจะมาช่วงกลางคืนและปีนกำแพงจากมุมมืด แล้วก็หยิบบันไดปีนขึ้นชั้น 2 บ้านผม ผมยังเสียวเหมือนกันว่าถ้าวันนั้นผมอยู่คนเดียว แล้วโจรมันซุ่มอยู่ ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตอนนี้ติดต่อไปทางโครงการหมู่บ้านแล้วอยากให้ทางโครงการปิดรูรั่วตรงนี้ด้วย จะได้ไม่เกิดปัญหานี้ขึ้นมาอีก หมู่บ้านนี้มีหลายครอบครัวนะครับ เด็ก ๆ เยอะ ซึ่งทางโครงการควรใส่ใจกับความปลอดภัยของคนที่อยู่อาศัยด้วย'

น้องใหม่รู้แล้วว่ายังไงบ้าง

'เขารู้แล้วร้องไห้เลย (หัวเราะ) คือเขาตกใจแทนผม ทุกวันนี้เขาจะเป็นห่วงเตือนโน่นนี่อยู่เสมอ คุณแม่ผมเขาก็เป็นห่วงถามว่าอยู่ได้มั้ย ผมก็บอกว่าอยู่ได้สบายมาก เหตุการณ์คงไม่เกิดขึ้นบ่อย ๆ หรอก'

 

คฤหาสถ์หรู 40 ล้านของ พีเค

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ระทึก! พีเค โชว์แมนจับโจรบุกขึ้นคฤหาสถ์หรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook