'ลินด์ซีย์' สติแตก เหตุปาปาราซซี่เกาะติด

'ลินด์ซีย์' สติแตก เหตุปาปาราซซี่เกาะติด

'ลินด์ซีย์' สติแตก เหตุปาปาราซซี่เกาะติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

28 ส.ค. - บันเทิงต่างประเทศวันนี้ มาดอนน่า ถูกแฉว่า แม้แต่ลูกๆ ถ้าอยากจะคุยด้วยก็ต้องนัดหมายล่วงหน้า ส่วนลินด์ซีย์ โลแฮน ออกจากสถานบำบัดปุ๊บก็สติแตก เพราะปาปาราซซีอีกแล้ว

ทันทีที่นางเอกสุดฉาว ลินด์ซี่ย์ โลแฮน ออกจากสถานบำบัด ก็ตกเป็นเป้าของปาปาราซซีทันที แห่ตามติดทุกฝีก้าว จนสาวลินซี่ย์ ทนไม่ไหวโพสข้อความระบายอารมณ์ลงทวิตเตอร์ ให้หยุดตามถ่ายรูปเธอขณะกำลังขับรถซะที เพราะหวั่นจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง ซึ่งนี่ถือเป็นการอัพเดทเรื่องราวออนไลน์อีกครั้งของลินด์ซี่ย์ หลังเงียบหายไปนานนับเดือน เพราะติดคุกและเข้ารับการบำบัดอาการติดยา

ส่วนราชินีเพลงป็อป มาดอนน่า ก็โดนเว็บไซต์ เดลี่ เมล์ ออกมาแฉว่า มาดอนน่า งานยุ่ง จนแทบไม่มีเวลาให้ลูก เรียกว่าถ้าลูกๆ ทั้ง 3 คน อยากจะให้มาดอนน่าสอนการบ้าน หรือทำกิจกรรมร่วมกัน ก็ต้องนัดล่วงหน้า แถมยังมีเวลาพูดคุยกันแค่วันละ 15 นาทีเท่านั้น ซึ่งแหล่งข่าววงในเผยว่า มาดอนน่า รักลูกมาก แต่เธอไม่มีเวลามากนัก จึงต้องทำแบบนี้

ปิดท้ายด้วยสองหนุ่มวง Take That ร็อบบี้ วิลเลี่ยมส์ กับ แกรี่ บาร์โลว์ ที่ให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปี ทางรายการวิทยุ โดย ร็อบบี้ เล่าว่า พอมีโอกาสได้คุยกัน พวกเขาก็ขอโทษกันไปมา และกลับมาเป็นเพื่อนซี้กันได้อีกครั้ง ซึ่งความรู้สึกนี้ ก็ถูกถ่ายทอดในเพลง Shame ที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มชุดใหม่ของวง Take That ซึ่งจะวางแผงเดือนพฤศจิกายนนี้. -สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook