ก้อย เปิดใจชัดเจน ตูน บอดี้แสลม คือคนพิเศษ

ก้อย เปิดใจชัดเจน ตูน บอดี้แสลม คือคนพิเศษ

ก้อย เปิดใจชัดเจน ตูน บอดี้แสลม คือคนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ เปิดปากถึงความสัมพันธ์กับนักร้องขาเดฟ ตูน บอดี้แสลม ว่าตอนนี้ ตูน คือคนพิเศษ นอกจากนี้ยังปลื้มสุด ๆ กับตัวตนของฝ่ายชายที่มีความเป็นแมน สุภาพ เรียบร้อย ขี้อาย เรียกว่าหวานกันขนาดนี้มีหรือที่ปาปารัซซี่จะพลาดเก็บภาพกระจุ๋งกระจิ๋งของทั้งคู่มาได้

'ภาพที่เห็นกันนั้นเหมือนเราน่าจะไปดูหนังกันค่ะ วันนั้นก้อยเห็นปาปารัซซี่คนนี้เหมือนกัน เพราะว่าเดินลงบันไดเลื่อนอยู่ดี ๆ พี่ตูนเขาก็ยิ้มแฉ่งออกมา ก้อบก็ถามเขาว่ายิ้มอะไรจึงหันไปเห็นว่ามีคนกำลังแอบถ่ายรูปเราอยู่ แต่ก้อยก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ แต่ในความรู้สึกคือเข้ามาบอกเราดี ๆ ก็ได้ค่ะ ดีกว่าแอบถ่ายอีก แค่รู้สึกว่าทำไมต้องทำแบบนั้น เรายินดีเพราะไม่ได้หลบซ่อน เพราะเราก็เป็นคนปกติธรรมดาคนหนึ่งค่ะ'

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

'อ๋อ (ยิ้ม) ยังเป็นช่วงศึกษากันไปเรื่อย ๆ ค่ะ ถือว่าเป็นคนพิเศษก็ได้ค่ะ'

ได้ยินว่าก้อยบอกว่าพี่ตูนเป็นสุภาพบุรุษ

'ไม่มีอะไรมากค่ะ (ยิ้ม)จริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องปกตินะที่เรามีเพื่อนผู้หญิง เรื่องราวที่ผู้หญิงคุยกันส่วนใหญ่จะไม่พ้นเรื่องพวกนี้หรอกค่ะ ผลัดกันเล่าสู่กันฟัง ปรึกษากัน คือก้อยเห็นเขาดีเราก็ว่าดีค่ะ'

พี่ตูนน่ารัก สุภาพอย่างไรบ้าง

'คือเขาเป็นคนมีหลายมุมมาก ทำให้เรารู้สึกประทับใจหลายอย่าง พี่ตูนมีความเป็นผู้ใหญ่มาก ไม่ได้เป็นเหมือนอย่างที่เราเห็นเขาบนภาพการเป็นนักร้อง การขึ้นคอนเสิร์ต เมื่อก่อนก้อยรู้จักพี่ตูน ในฐานะบอดี้สแลม เรามองเขาเป็นซูเปอร์สตาร์ พอได้รู้จักตัวตนจริง ๆ เขาเป็นผู้ชายคนนึง ที่มีมุมอ่อนไหว (ยิ้ม) สุภาพมากเป็นมนุษย์ปกติค่ะ'

มีเสียงเล่าว่า ก้อย คลั่งไคล้พี่ตูนมาก

'โอ้โห! (หัวเราะ) ไม่ได้ถึงขนาดนั้น อย่างที่บอกค่ะ คือเมื่อก่อนเราปลื้มเขาในฐานะที่เขาเป็นนักร้อง พอเราได้มารู้จักมันข้ามตรงนั้นหมดเลย รูปลักษณ์ภายนอกสิ่งต่าง ๆ ที่เราเห็น แต่สุดท้ายเราต้องคบเขาที่ตัวตนของเขา ถ้าเกิดว่าจะใช่หรือไม่ใช่ มันคงอยู่ที่ตัวตนของเราทั้งคู่นั้นแหละค่ะ'

พี่ตูนทำอะไรที่สามารถพิชิตใจก้อยได้

'ความดีนี่แหละค่ะ เพราะพี่ตูนเป็นคนดีคนนึง'

เมื่อไหร่จะใช้คำว่าแฟน

'ตอบยากนะคะ คงต้องใช้เวลาศึกษาไปก่อน เอาเป็นว่าอยู่ในขั้นศึกษาซึ่งกันและกัน (ยิ้ม)'

ก้อย รัชวิน แจ่ม ๆ

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ก้อย เปิดใจชัดเจน ตูน บอดี้แสลม คือคนพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook