แอนนา รีส โวคุยหนุ่มนอกวงการ ปัดเขม่น กระแต
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ns/0/ud/192/963381/anna_reas6b.jpgแอนนา รีส โวคุยหนุ่มนอกวงการ ปัดเขม่น กระแต

    แอนนา รีส โวคุยหนุ่มนอกวงการ ปัดเขม่น กระแต

    2010-09-02T04:04:58+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แอนนา รีส โวคุยหนุ่มนอกวงการ ปัดเขม่น กระแต โต้เลือกพระเอกน้ำตาลแดง 2

    ออกตัวเปล่าเกาเหลากับนางเอกรุ่นพี่ สวยเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร ไชยมงคล ว่าแย่งบทเด่นกันในหนังบาปหนา สำหรับดาราสาว ลีโอ แอนนา รีส ยืนยันไม่เคยทะเลาะเกาเหลาแน่นอน โต้ขอเลือกพระเอกหนังน้ำตาลแดง แจง แค่แหย่ผู้กำกับเล่น ฟุ้งคบหนุ่มนอกวงการเอาใจเก่ง

    เตรียมตัวน้ำตาลแดงภาค 2 ยังไงบ้าง " ก็พร้อมแล้วค่ะเร็วๆ นี้ จะได้ฉายแล้วคะ น่าจะเป็น 14 เดือนหน้านี้รึเปล่าไม่แน่ใจค่ะ" มันประมาณไหน "ก็ยังคงความโรแมนติก ลักษณะจะเป็นอาร์ตๆ เหมือนเดิม ก็อยากให้ลองดูแตกต่างแน่นอนคะ" ของเราจะประมาณไหน "บอกก็จบเลยสิคะ ก็อันนี้ ไม่บอก ก็เยอะเหมือนกันนะ ในเรื่องตัวแสดงของแอนนาแล้วกันมันก็มีเยอะ แต่ด้วยสาระ เนื้อเรื่องก็มีเหตุผล"

    พระเอกที่เล่นคู่ล่ะ "เป็นพระเอกใหม่" ลำบากใจยังไงไหม "จริงๆ เราคุยกับผู้กำกับนะครับ ว่ายังไงพี่ช่วยดูๆ ให้หน่อยแล้วกัน ให้หนูเลือกเองได้ไหม หนูพูดเล่นแหย่ๆ พี่เค้าเล่นนะ จริงๆ ไม่ซีเรียส มันคือการทำงาน เค้าสามารถทำงานกับเราได้ก็ดีแล้ว" คือเราลำบากใจเหรอ "ไม่ลำบากค่ะ สนุก (หัวเราะ) สนุกตรงที่ อะไรเดียวหนังฉายแล้วจะบอก"

    เรื่องหัวใจบ้างเห็นว่า มีหนุ่มนอกวงการดูๆ อยู่ "ไม่มีนะ มีคุยธรรมดา แต่คนที่เคยบอกว่า คุยๆ ตอนนั้น เลิกคุยแล้ว" เพราะอะไร "อยู่ไกลกันเกิน เราอยู่กรุงเทพฯ ก็มีงานของเรา เค้าอยู่นู้น ก็มีงานของเค้า ไม่ค่อยได้เจอ" แล้วคนที่คุยตอนนี้ "ก็ยังไม่อยากตกลงอะไรเร็ว ไม่รู้เป็นยังไง กลัวด้วยแหละ" ไลฟ์สไตส์ไปกับเราได้ไหม "เค้าเอาใจเก่ง ก็กำลังดูๆ อยู่ แต่ไม่ใช่ลักษณะเดิมๆ ที่ผ่านมา เราไม่อยากไปฟิกต์อย่างนั้นอย่างนี้ ก็จะได้แต่เดิมๆ ไง" เค้าทำไรอยู่ "จริงๆ ก็เรียน ไม่เด็กกว่านะ แต่ว่าก็โตกว่าไม่กี่ปี"

    ถามเรื่องกระแตนิดนึงกับหนังเรื่องปาบหนา เป็นข่าวว่าเกาเหลากัน "โห ไม่จริงพี่ ล่าสุดยังไปงานกับพี่กระแตอยู่เลย ของแม่อะไรสักอย่างนี้แหละ ยังไปร้องเพลงกันอยู่เลยไม่มีอะไร" ได้คุยกันไหม "พี่เค้าก็พูดถึง เค้ายังไม่ได้รับ เราก็ยังไม่รู้ว่า เราจะได้เล่น ยังไม่เคยทะเลาะกันเลย" เค้าว่าแย่งบทเด่นกัน "หนูยังไม่ได้อ่านบทเลย ยังไม่ได้คุยกับคุณเสี่ยเลย ไม่รู้เรื่องอะไรเลย มีแต่ว่า เมื่อไหร่หนังจะมาอีกหนอ เป็นเรื่องอะไรยังไม่ระบุเลยคะ" แต่ยังรักกันดีอยู่นะ "ไม่มีอะไรกันแน่คะ"