ปลื้มคุยตัวเอง ที่ชนะปชป.ได้

ปลื้มคุยตัวเอง ที่ชนะปชป.ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 พร้อมด้วยนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และทีมงาน ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณสวนลุมพินี พร้อมทั้งเปิดตัวทีมรองผู้ว่าฯ กทม. 3 คน ได้แก่ 1.นายอภิรัตน์ ศิวพรพิทักษ์ อดีตผู้อำนวยการสำนักการจราจรและขนส่ง และรองผู้อำนวยการสำนักการโยธา เป็นรองผู้ว่าฯ ด้านโยธาธิการและด้านการจราจร 2.นายปุณณิศร์ ศกุนตนาค อดีตผู้บริหารธนาคารพาณิชย์ทั้งไทยและต่างประเทศ เป็นรองผู้ว่าฯ ด้านการเงินและงบประมาณ และ 3.นายพิศิษฐ์ เสรีวิวัฒนา อดีตผู้บริหารธนาคารหลายแห่งและที่ปรึกษา รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา เป็นรองผู้ว่าฯ ด้านโครงการพัฒนาชีวิตคนเมือง และโครงการเฉพาะกิจในการยกระดับ กทม.

ม.ล.ณัฏฐกรณ์กล่าวว่า ทีมงานทั้งหมดได้รับการแนะนำมาจากคุณพ่อ คือ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถและประสบการณ์มาก ทุกคนมือสะอาด ทั้งนี้ เห็นว่าโอกาสที่จะชนะขั้วอำนาจเก่า ถ้าไม่ใช่ตน ก็ยากที่จะชนะ โดยเฉพาะการเมืองระดับชาติ ซึ่งตอนนี้กระแสตนมาได้ระดับหนึ่งแล้ว และถ้าคนยังไม่เข้าใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นประวัติศาสตร์ก็จะไม่มีผล โดยเฉพาะคนที่เป็นฐานเสียงพรรคการเมือง ต้องเปิดใจให้กว้าง คนที่จะชนะ ปชป.ตัวจริงคือตน

ด้าน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 2 ได้ขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสจากสถานีตากสินไปอ่อนนุชพร้อมแถลงนโยบายจราจรว่า จะขยายระบบรถไฟฟ้าต่อจากระบบเดิมโดยมีโครงการที่จะร่วมมือกับรัฐบาลแก้ปัญหาจราจรอย่างครบวงจร ซึ่งถือเป็นโอกาสทอง หากได้ผู้ว่าฯ กทม.ที่มาจากพรรคเดียวกันกับรัฐบาล

// //

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook