ดีแทคเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด ผ่านผลงานม.ล.จิราธร

ดีแทคเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด ผ่านผลงานม.ล.จิราธร

ดีแทคเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด ผ่านผลงานม.ล.จิราธร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีแทคเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด มอบความรู้สึกดีดี ผ่านผลงานศิลปะของครูโต ม.ล.จิราธร จิรประวัติ

ดีแทคเปิดตัว คอลเลคชั่นของสะสม chiratorn for dtac โดย "ครูโต" ม.ล. จิราธร จิรประวัติ (กลาง) ศิลปินวาดภาพชื่อดัง ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานให้กับดีแทคโดยเฉพาะเพื่อเป็นสื่อกลางส่งความรู้สึกที่ดีให้กับลูกค้า โดยมีนางสาวมาชิดา เตชะไพบูลย์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายมิวสิกแอนด์พาร์ตเนอร์แมเนจเมนต์ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) มาร่วมแสดงความยินดีพร้อมด้วยศิลปินและคนดังในวงการ อาทิ "แป้ง" ภัทรีดา (ที่ 2 จากซ้าย) และนวลตอง ประสานทอง (ซ้ายสุด) นักวาดภาพประกอบชื่อดัง เป็นต้น

สำหรับสินค้าสะสมในคอลเลคชั่น chiratorn for dtac มีดีไซน์พิเศษด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของครูโตและมีแนวความคิดมาจากความสวยงามของธรรมชาติ โดยครูโตได้นำโลโก้ใบพัดสีฟ้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของดีแทคมาจัดวางในลวดลายแบบต่าง ๆ อย่างกลมกลืน

ในครั้งนี้ดีแทคยังเลือกผลิตสินค้าที่คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยเพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไปสร้างแรงบันดาลใจและความรู้สึกที่ดีได้ในทุกช่วงของชีวิตประจำวัน และมีประเภทสินค้าที่ครบสำหรับครอบครัว ประกอบด้วย เสื้อยืดเด็กและผู้ใหญ่ชาย-หญิง หลายสีและหลายขนาด ชุดเดรส ผ้าอเนกประสงค์ ผ้าพันคอ กระเป๋าผ้า กระเป๋าซิป 3 ขนาด ถุงผ้า 2 ขนาด สมุดปกแข็ง สมุดปกอ่อน ถ้วยเซรามิกขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ปลอกหมอนอิง 4 ลาย การ์ดพร้อมที่คั่นหนังสือ ที่ห้อยมือถือ และพวงกุญแจ ราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท 

ลูกค้าที่สนใจ คอลเลคชั่นของสะสม chiratorn for dtac สามารถสอบถามราคาและหาซื้อได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทั่วประเทศ ดีแทคช็อปที่ร่วมรายการ ดีแทคเฮ้าส์ อาคารจัตุรัสจามจุรี หรือสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ที่ www.dtacgiftshop.com

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook