อิสระทำบุญปีใหม่สนามหลวง

อิสระทำบุญปีใหม่สนามหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายอิสระ อมรเวช ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) หมายเลข 7 เดินทางไปร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2552 ที่บริเวณมณฑลพิธีท้องสนามหลวง พร้อมแจกเอกสารแนะนำตัว

นายอิสระ กล่าวว่า ในวันนี้นอกจากทำบุญเนื่องในวันปีใหม่แล้ว ยังขอใช้โอกาสมาหาเสียงกับพุทธศาสนิกชนที่มาร่วมพิธี และได้ทราบปัญหาบางอย่างของชาวกรุงเทพฯ ในขณะนี้ที่กังวลเกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองและได้มาร้องเรียนกับตน เพราะเห็นตนมีนโยบายจะจัดพื้นที่ใหม่ในการไฮด์ปาร์ค หรือชุมนุมทางการเมือง ให้กลุ่มการเมืองทุกกลุ่ม และรณรงค์ต่อต้านการใช้ถนนและพื้นที่สาธารณประโยชน์ของกลุ่มการเมืองต่างๆ ซึ่งจะถือเป็นสัญญาประชาคมที่จะผลักดันให้สำเร็จหากได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ กทม.

นอกจากนี้ ยังมีนโยบายด้านอื่นๆ เช่น การจัดจุดจอดรถใต้ดินในทุกๆ สถานที่สำคัญ เช่น เยาวราช หัวลำโพง เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัด จากการที่ที่จอดรถน้อยเกินไป และจะแก้ปัญหาที่จอดรถจักรยานยนต์รับจ้างโดยจะซื้อที่ว่าง หรือตึกแถวบริเวณปากซอยประมาณ 1-2 ห้อง สำหรับเป็นที่จอดรถ และติดตั้งเสาสัญญาณไฟ ให้ผู้โดยสารกดปุ่มเรียกแทนการจอดรถบนถนนซึ่งกีดขวางการจราจร

// //

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook