กกต.คาดคนกรุงใช้สิทธิ เลือกผู้ว่าฯ กทม.ร้อยละ70

กกต.คาดคนกรุงใช้สิทธิ เลือกผู้ว่าฯ กทม.ร้อยละ70

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายประพันธ์ นัยโกวิท กรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ในวันที่ 11 มกราคมนี้ว่า คาดว่าจะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิประมาณร้อยละ 60-70 และในวันดังกล่าวจะมีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 10 ได้แก่ เขตบางขุนเทียน เขตบางบอน เขตทุ่งครุ และเขตราษฎร์บูรณะ สามารถเลือกตั้งซ่อมล่วงหน้า ส.ส. ได้ในวันที่ 3-4 มกราคมนี้ ส่วนการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.จะไม่มีการเลือกตั้งล่วงหน้า

นายประพันธ์กล่าวว่า ในวันที่ 11 มกราคม จะแยกเต็นท์การเลือกตั้งทั้งสองอย่าง เพื่อไม่ให้ประชาชนสับสน และอยากเชิญชวนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิกันให้มากขึ้น เพื่อเลือกคนดีเข้าไปบริหารบ้านเมือง

ด้านนายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 10 พร้อมด้วยนางเรณู ภมรมนตรี มารดา ลงพื้นที่หาเสียงกับผู้สูงอายุที่บ้านพักคนชราบางแค โดยกล่าวว่าหากได้เป็นผู้ว่าฯ กทม.จะสร้างบ้านพักรองรับผู้สูงอายุที่มีมากขึ้น ส่วนผลโพลล์ที่มาเป็นอันดับ 2 ถือเป็นผลของความทุ่มเทและลงพื้นที่อย่างหนัก นำเสนอนโยบายได้ตรงจุดทำให้กระแสตอบรับดีขึ้น

// //

อาถรรพณ์นรกซานติก้า ที่ดินนี้มีตำนาน...เลือด!!!

จากที่ดินทำเลทองย่านเอกมัย เพียงชั่วข้ามคืนของวันแรกที่ย่างเข้าสู่ศักราชใหม่ปี 2552 กลับกลายเป็นสุสานของเหยื่อเพลิงนรก นำมาสู่การผูกโยงถึงความเชื่อของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับ สุสานซานติก้าผับ ด้วยความหวาดผวา และบอกเล่าถึงเรื่องราวอาถรรพณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงลางร้ายบอกเหตุที่อาจจะเป็นสาเหตุที่นำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook