รวบ!! 2 โจ๋เมา แทงคนขับตุ๊กตุ๊ก ดับคาห้อง

รวบ!! 2 โจ๋เมา แทงคนขับตุ๊กตุ๊ก ดับคาห้อง

รวบ!! 2 โจ๋เมา แทงคนขับตุ๊กตุ๊ก ดับคาห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าเลขที่ 175 หอพักวีดีโอ สภาพศพถูกแทงบริเวณลำตัว นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง ทราบชื่อภายหลังคือ นายไพโรจน์ มะณีรัตน์ อายุ 45 ปี คนขับรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง

จากนั้นสอบสวนพยานแวดล้อมพบว่าห้องดังกล่าวก่อนนี้ได้มีการตั้งวงสุรากันมีัวัยรุ่นอีก 2 คน เมื่อเจ้าหน้าสืบทราบว่ามือมีดคือใครจึงได้บุกไปจับกุมตัว ซึ่งทั้งหมดเป็นเยาวชนชื่อ นายไก่(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายแก้ว (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซี่งเยาวชนทั้ง 2 ราย สารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุฆ่าปาดคอนายไพโรจน์จริง

โดยก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งมั่วสุมดื่มสุราและเสพกาวอยู่ภายในห้องพักของนายไพโรจน์ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ และเมื่อทุกคนมีอาการเมามาย นายไพโรจน์พูดจาเทะโลมแฟนสาวของ 'นายไก่'  วิจารณ์ถึงสัดส่วนของผู้หญิง จนเกิดการทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นชกต่อยกัน ก่อนที่ 'นายแก้ว' ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์จะ ใช้มีดปลายแหลมที่พกติดตัวมาจ้วงแทงเข้าที่บริเวณหน้าอกของนายไพโรจน์จนล้มลง จากนั้นด้วยความแค้น 'นายไก่' จึงใช้มีดเล่มเดิมปาดคอซ้ำจนนายไพโรจน์ตายคาที่ ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ได้ทำสำนวนคดีและส่งตัวเยาวชนทั้ง 2 รายไปควบคุมตัวภายในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook