ว้ายย!!! ภาพหลุด แป้ง เริงร่าบนตักผู้ชาย

ว้ายย!!! ภาพหลุด แป้ง เริงร่าบนตักผู้ชาย

ว้ายย!!!  ภาพหลุด แป้ง  เริงร่าบนตักผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลียร์ด้วยภาพ ดาราสาวขาวโอโม่ 'แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล' ออกมาเปิดใจถึงภาพสุดสวีทกับชายหนุ่มที่สาวแป้งนั่งอยู่บนตักฝ่ายชายหลุดออกมา ดาราสาวให้สัมภาษณ์อย่างเซ็ง ๆ ว่า

'จะบอกว่าเป็นภาพที่นานแล้วค่ะ (หัวเราะ)ภาพออกมาก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว เพราะแป้งไม่ได้คุยกับเขาเท่าไหร่แล้วค่ะ คนที่เห็นในภาพคือรุ่นพี่ที่แป้งรู้จักแต่ระยะหลังไม่ค่อยเวลาคุยกันเลยค่ะ'

ตกใจกับภาพที่เห็นหรือเปล่า

'ก็ตกใจที่เห็นภาพหลุดออกมาค่ะ ยอมรับว่าซีเรียสเหมือนกันเพราะว่าเรากับเขาก็ห่าง ๆ กันแล้ว เป็นเหมือนพี่น้องกันไปแล้ว เราเลยซีเรียสตรงนี้แหละค่ะ'

แล้วภาพหลุดออกมาได้อย่างไร

'มาจากเพื่อนสนิทแป้งเองค่ะ สนิทมาก แต่เขาลืมไปว่าเราเป็นคนของประชาชน เพื่อนแป้งเขารู้สึกผิดมากที่ไม่ได้ทันนึกถึงจุดนี้ เอาไปลงในเฟซบุ๊ก แต่แป้งไม่ได้โกรธเพื่อนนะคะ เพราะว่าเขาไม่ได้ตั้งใจสงสารเขาด้วย เขาขอโทษแป้งใหญ่เลย เพราะว่าเขาเองรู้สึกผิด แป้งเข้าใจเพราะมันเป็นเรื่องที่คิดไม่ถึงค่ะ ภาพส่วนใหญ่เป็นรูปตอนที่ไปดำน้ำ ไปกันเยอะพอสมควร พอคนในรูปคนเยอะเพื่อนคนอื่นอยากได้รูป เพื่อนคนนี้ไม่ทันนึก ลงไปทีเดียวหมดเลย (หัวเราะ)'

จากที่ไม่มีใครรู้ว่าแป้งคุยอยู่กับใครตอนนี้ทุกคนรู้กันทั่ว 'ใช่ค่ะ เซ็งมาก' มีรูปอื่นอีกไหมนอกจากภาพนั่งตัก 'ไม่มีแล้วค่ะ หมดแล้ว
ภาพที่เห็นว่าแป้งนั่งตักคือตรงนั้นมันไม่มีที่ให้นั่งจริง ๆ  ไม่รู้จะพูดอะไีรแล้ว เอาเถอะค่ะเศร้า' แป้งกล่าวปิดท้ายด้วยอารมณ์ดีปนความเซ็ง

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ว้ายย!!! ภาพหลุด แป้ง เริงร่าบนตักผู้ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook