ฟาดเคราะห์!! หนุ่ม อุบัติเหตุเอ็นหลังฉีกเดินไม่ได้

ฟาดเคราะห์!! หนุ่ม อุบัติเหตุเอ็นหลังฉีกเดินไม่ได้

ฟาดเคราะห์!! หนุ่ม อุบัติเหตุเอ็นหลังฉีกเดินไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงดาราดี หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เผยทุกวันนี้เจอโรครุมเร้า แต่ยังไหวอยู่ ล่าสุดถามถึงงานแต่งงานเจ้าตัวตอบว่าเร็ว ๆ นี้แน่นอน แต่ขอพักรักษาตัวก่อน รวมถึงอาการบาดเจ็บที่หลังจากการถ่ายละคร 7 ประจัญบาน ทั้งนี้หนุ่มให้สัมภาษณ์ว่า

"หมอบอกว่าเอ็นฉีกอักเสบหนักมากคือเรายกขาไม่ได้ ลุกไม่ได้ เดินไม่ได้เลยครับ แต่ไม่น่าจะถึงขั้นหมอนรองกระดูกเคลื่อนนะครับ หมอให้นอนเฉย ๆ อย่าพยายามยกของหนัก อย่าเดินมาก ต้องให้เอ็นเข้าที่ก่อนครับ ถ้าเกิดว่ามีอะไรที่กระทบกระเทือนมากกว่านี้ก็มีสิทธิ์เพราะมันเป็นที่เอ็นข้อต่อกระดูก ตอนแรกรู้สึกกลัวเหมือนกัน แต่ตอนหลังรู้สึกเฉยๆ แล้วเพราะอาการมันดีขึ้นครับ ทุกวันนี้ก็เลยไปฝังเข็ม มีคนบอกว่าทำให้เลือดลมมันเดินดี พอไปฝังเข็มมาก็ดีขึ้นนะครับ เดินได้แต่ว่าก็ยังมีปวดอยู่บ้าง ซึ่งเขาบอกว่าต้องไปฝังเป็นสิบครั้ง"

ยังนอนยังปวดหลังอยู่หรือเปล่า

"ปวดมาก ทรมานมาก เวลานอนแล้วพลิกตัวจะปวดทรมานมาก อย่างนอนราบเฉย ๆ ตัวก็จะปวดเพราะตัวเรามันจะแอ่นขึ้น แต่พอพลิกตัวก็จะปวดอีก "

มีผลกระทบกับงานละครมั้ย

"มีมากครับ เพราะว่าละครมีคิวบู๊อยู่ทำให้ถ่ายไม่ได้เลย บางวันต้องยกกองถ่าย อย่างรายการที่ผมเป็นพิธีกรบางรายการยืนมากไม่ได้ แต่บางรายการโชคดีหน่อยได้นั่งครับ อย่างรายการ ราตรีสโมสร ถ่ายอยู่กลางรายการต้องแบกกลับบ้านเลย หรือรายการ ล้วงลับตับแตก ผมต้องนั่งรถเข็นถ่ายครับ"

แล้วไม่คิดจะหยุดงานเพื่อรักษาตัวหรือ

"มันหยุดไม่ได้ครับ ผมเกรงใจรายการด้วย เหมือนเราเป็นลูกจ้างต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถ้าเกิดยังไหวผมพยายามไปทำแต่ถ้ามันไม่ไหว คงเป็นอีกเรื่องหนึ่งครับ"

เมย์ ดูแลดีไหม

"เขาจะโทรมาสั่งให้กินยา เพราะตอนนี้หนุ่มกินยาจีน ไปไหนมาไหนก็ต้องเอายาจีนไปด้วยตลอด"

เมื่อไหร่จะมีข่าวดีแต่งงาน

"ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ ถ้าเกิดมีผมจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่าจะแต่ง คงเป็นเร็ว ๆ นี้ครับ ถ้าเกิดมีอะไรคืบหน้าต้องบอกแน่นอน แต่ตอนนี้หนุ่มเองป่วย ทางคุณเมย์เพิ่งผ่าซีสต์ออก ก้อนใหญ่มาก อีกสักพักแล้วกันครับมีข่าวดีเมื่อไหร่ผมแจ้งแน่นอน"

ทุกปีเดือน ต.ค.จะเกิดเรื่องราวตลอด

"กลัวทุกปีครับ(หัวเราะ) แต่ปีนี้เจ็บไปแล้วน่าจะถือว่าฟาดเคราะห์ ซึ่งทุกเดือน ต.ค.หนุ่มจะมีเรื่องตลอด หวังว่าปีนี้คงเป็นปีที่ดี ผมว่าการที่ผมป่วยคงเป็นการบรรเทาเคราะห์ร้ายต่างๆ ไปได้บ้างนะ เพราะตอนนี้ผมมีโรคในตัวเยอะมากเลย ทั้งคอเลสเตอรอล สูงมากเกือบ 300 จนบางครั้งสูงเกินกว่า 300 มันขึ้นลูกตา ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่แล้วก็มาปวดหลังอีก รวมถึงปวดหัวบ่อย ๆ ต้องกินยาแก้ปวดทุกวัน ล่าสุดไขมันมาเกาะตับเยอะอีก มันเยอะมาก (หัวเราะ) โรครุมเร้าแต่หวังว่าทุกอย่างคงฟาดเคราะห์ไปแล้ว เดี๋ยวคงมีอะไรดีๆ ขึ้นมาบ้างครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฟาดเคราะห์!! หนุ่ม อุบัติเหตุเอ็นหลังฉีกเดินไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook