อ้่น แจงไม่ถือสา ริต้า ดาราไร้สัมมาคารวะ

อ้่น แจงไม่ถือสา ริต้า ดาราไร้สัมมาคารวะ

อ้่น แจงไม่ถือสา ริต้า ดาราไร้สัมมาคารวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวมีอารมณ์ขันได้ตลอดเวลา สำหรับ 'อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์'  ให้สัมภาษณ์กรณีตกเป็นข่าวว่าไม่ชอบนางเอกสาว 'ศรีริต้า เจนเซ่น' เหตุออกงานอีเวนต์ร่วมกันแต่โดนนางเอกรุ่นน้องเชิดใส่

'ตอนที่ข่าวออกนั้น อ้นอยู่ฮ่องกงค่ะแล้วเอ๋-พรทิพย์เธอเล่าให้ฟัง เราก็งง จริง ๆ อยากชี้แจงนานแล้ว เรื่องเกิดตอนที่อ้นไปงานอีเวนต์ ลีวายส์ เรานั่งในห้องแต่งตัว ใครทีเรารู้จักก็สวัสดีปกติ แต่ถ้าไม่รู้จักก็ทัก เพื่อให้มีบรรยากาศที่ดีในการทำงาน ถูกต้องมั้ยคะ ทักทุกคนค่ะ พอเจอ ริต้า อ้นกำลังจะทักคำสุดท้ายที่หลุดออกจากปากว่า ต้า ออกมา เขาก็ลุกพรวดออกไปเลย แต่อ้นได้ยินว่าเขาให้สัมภาษณ์พี่ ๆ นักข่าวว่า เขามองไม่เห็น ซึ่งอ้นเข้าใจค่ะไม่เห็นก็คือไม่เห็นไม่เป็นไร'

'ไม่ได้เกลียด ไม่ได้มีเรื่องอะไรมาก่อนหน้านี้อยู่แล้วกับริต้า รู้แค่ว่า ชื่อ ศรีริต้า เจนเซ่น ชีวิตนี้เคยเจอกันไม่ถึง 5 ครั้ง ไม่มีอะไรต้องเกลียดเลย ถ้าเกลียดจริงๆ อ้นไม่พูดออกทีวีหรอก เจตนาวันนั้นคืออย่างเรามางานเจออะไรก็ไปเล่าให้ฟัง แต่วันนั้นประเด็นศรีริต้าคงแซบไง เม้าธ์แซบจริง ๆ คงต่อยอดได้ เรื่องริต้าก็เป็นบทเรียนให้อ้นเหมือนกันว่า จะเล่าอะไรก็ต้องระมัดระวัง'

'โถ่ อ้นเจอหนักกว่านี้ก็เคย ไม่ไหว้ก็มี เจอมาแล้ว เด็กสมัยนี้ส่วนหนึ่งไม่ค่อยได้รับการอบรมสั่งสอน หลายคนไม่ค่อยรู้จักสัมมาคารวะ หรือเขาอาจจะไม่รู้จักดาราเก่า ๆ แต่เราโดนอบรมสั่งสอนมาว่าไม่ว่าจะรู้จักหรือไม่รู้จักอยู่ในวงการเดียวกันเราต้องทักไว้ก่อน อ้นเคยทักแม้กระทั่งคนไม่รู้จัก ถึงขั้นโดนบอกว่าเรารู้จักกันเหรอ แต่ก็ไม่เป็นไรเราทักก่อนไม่เสียหายค่ะ'

ต้องเคลียร์กับศรีริต้า หรือเปล่า

'ไม่มีค่ะ แต่เราเข้าใจนะคะ สมมุติว่าถ้าเกิดมันเกิดขึ้นกับเรา อ้นว่าเขาคงงงเหมือนกัน เพราะอ้นไปงานอีกงานหนึ่ง ทีมงานเขาก็บอกว่า ริต้ามาถามว่าพี่อ้นโกรธอะไรหรือเปล่า เขาคงไม่เห็นจริง ๆ แต่เราคงเล่าแซบไง เวลาเราเล่าก็เล่าด้านเดียวไง เขาเป็นคนหน้าตาสวย หุ่นดี อยู่ในวงการก็อยากให้เขาอยู่นาน ๆ และมีคนรักดีกว่า อย่าไปเชิด ไปหยิ่งกับใคร ถ้าเกิดเขาไม่มีเจตนาจะทำ ก็ไม่เป็นไร แต่สำหรับใครที่มีพฤติกรรมแบบนี้ อ้นว่า อ่อนน้อมถ่อมตนอยู่ในวงการเป็นคนน่ารักจะดีกว่า ทุกวันนี้พี่ๆ ที่เป็นซูเปอร์สตาร์ดังล้นฟ้า เขาก็ยังอ่อนน้อมถ่อมตน แข่งกันทำตัวน่ารัก เพื่ออยู่ในวงการได้นาน ๆ นะ'

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อ้่น แจงไม่ถือสา ริต้า ดาราไร้สัมมาคารวะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook