ฮือฮา! เว็บบอร์ดเรารักประชาไท แพร่ภาพ ทอม ดันดี พบทักษิณ

ฮือฮา! เว็บบอร์ดเรารักประชาไท แพร่ภาพ ทอม ดันดี พบทักษิณ

ฮือฮา! เว็บบอร์ดเรารักประชาไท แพร่ภาพ ทอม ดันดี พบทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาอีกครั้งเมื่อ เว็บบอร์ดเรารักประชาไท ลงภาพล่าสุดของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ กับทอม ดันดี ในภาพอดีตนายกยิ้มแย้มแจ่มใสดี

 ผู้สื่อข่าวรายงายว่า  เมื่อคืนที่ผ่านมา เว็บบอร์ดเรารักประชาไทได้เผยแพร่ภาพ ทอม ดันดี นักร้องชื่อดัง เดินทางไปฝรั่งเศสและพบกับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งจากภาพถ่าย อดีตนายกฯไทยอยู่ในสภาพร่างกายแข็งแรงเป็นปกติดี

ซึ่งก่อนหน้านี้นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาแถลงโต้กรณี กระแสข่าวพ.ต.ท.ทักษิณ ป่วย เป็นมะเร็งหรือสื่อบางสำนักระบุถึงขั้นว่า ตายไปแล้ว นั้นยืนยันว่าท่านยังสุขภาพแข็งแรงดี ไม่ได้ป่วยเป็นมะเร็ง แต่ที่เงียบไปเพราะอยากให้ความปรองดองเกิดขึ้นอย่างแท้จริง และจะได้ไม่ถูกนำมาเป็นข้ออ้างว่าเป็นอุปสรรคในการแก้ไขปัญหา การเดินทางไปต่างประเทศมี2อย่าง คือ 1.ไปพบปะผู้นำประเทศต่างๆ 2.เพื่อหาโอกาสการค้า การลงทุน

นายนพดลยังแสดงสำเนาภาพสี พ.ต.ท.ทักษิณ 2ภาพ โดย ภาพแรกเป็นการเดินทางไปพบนายเนลสัน แมนเดลา อดีตประธานาธิบดีแอฟริกาใต้ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องความปรองดอง เพื่อที่จะนำมาใช้ในประเทศไทย

"ประเทศเขาเน้นเรื่องความปรองดองมากกว่าไล่ล่า แต่ไทยตอนนี้ปรองดองน้อยไปหน่อย การแก้แค้นเยอะไป ดังนั้นเราต้องหันมาปรับเปลี่ยนทัศนคติผู้มีอำนาจในประเทศเพื่อให้เกิดความ ปรองดองอย่างแท้จริง"นายนพดลกล่าว

ส่วนอีกรูปว่า มีการถ่ายภาพเมื่อ 27/08/2010 16.05 ดังนั้นการที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี อ้างในช่วงดังกล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางไปแถวๆภูมิภาคนี้ จึงไม่เป็นความจริง โดยพ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางไปพบนางวินนี่ แมนเดลา ภริยานายเนลสัน แมนเดลา พร้อมทั้งถ่ายภาพที่บ้านนางวินนี่ ซึ่งเป็นบ้านที่นางวินนี่สร้างไว้เพื่อรอรับนายเนลสัน หลังจากติดคุกทางการเมืองนานกว่า 26ปี

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ฮือฮา! เว็บบอร์ดเรารักประชาไท แพร่ภาพ ทอม ดันดี พบทักษิณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook