ต๊อด สุดทนออกมาจวก ซ้อ 7 ลงข่าวมั่วตลอด

ต๊อด สุดทนออกมาจวก ซ้อ 7 ลงข่าวมั่วตลอด

ต๊อด สุดทนออกมาจวก ซ้อ 7 ลงข่าวมั่วตลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ออกมาฉ่ะ ซ้อ 7 คอลัมนิสต์บนเว็บไซต์ชื่อดัง ได้อย่างแสบทรวงมากกับกรณีเขียนพาดพิงเสียหายว่าเป็นกิ๊กกับ แพม-ปานพิมพ์ 'ที่เอาข่าวมาลงมั่วนิ่มสุด ๆ แล้วก็หัดไปหารายละเอียดเพิ่มเติมให้มากกว่านี้ด้วย'  เจ้าตัวแจงโชคดี 'นุ่น' เมียสาวเข้าใจ

"สำหรับข่าวผมว่าทั้งตัวนุ่นเองและแพมได้ตอบชัดเจนพอสมควร อยากจะบอกว่าซ้อ 7 ต้องทำงานให้ละเอียดกว่านี้หน่อย อีกอย่างต้องขอบคุณซ้อ 7 ที่เรียกว่าเป็นแฟนคลับของลีโอ ผมว่าด้วยความฉลาดของผมคงไม่น่าไปทำอะไรในงาน การที่บอกว่าผมไปสะกิดแล้วกลับบ้านไปด้วยกัน ผมว่ามันเป็นไปได้เหรอ สื่อมวลชนมากมาย หลังจากนั้นลงข่าวว่าผมไปแข่งรถพัทยา ไปฮ่องกงเลอะไปกันใหญ่เลย ผมไม่ได้ไปไหนเลยครับ อยู่กรุงเทพฯ ตลอด แล้วอาทิตย์นั้นไม่ได้มีแข่งรถด้วย เขามีแข่งกันแต่ผมไม่ได้"

คุยเรื่องข่าวกับนุ่นหรือเปล่า

"คุยครับ แต่ไม่ได้เคลียร์อะไรเพราะว่าข่าวชัดเจนอยู่แล้วว่าไม่ได้มีความเป็นจริง ถามว่ารู้จักกันไหมก็รู้จักกันครับ"

มีข่าวออกมาแบบนี้นุ่นงอนไหม

"นุ่นรู้ข่าวหลังผมอีก ผมเป็นคนเล่าให้นุ่นฟังว่ามีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น นุ่นถามว่าเกิดขึ้นได้ยังไง สืบสาวราวเรื่องได้ว่ามันออกมาจากซ้อ 7 ซึ่งจริง ๆ ผมอยากจะบอกว่าการเป็นสื่อมวลชนต้องมีความเป็นกลางพอสมควร ผมสังเกตหลายครั้งแล้วว่าซ้อ 7 ออกข่าวของผมหลังจากที่แถลงข่าวอะไรดัง ๆ สักอย่าง นึกว่าจะลงในรายละเอียด แต่ข่าวนี้น่าแปลกใจไหมว่าไม่มีรายละเอียด เนื้อข่าวมีอยู่นิดเดียว ผมเลยมองว่ามันเป็นเกมทางธุรกิจ สื่อมวลชนน่าจะเสนอเนื้อข่าวหรือข้อความที่เป็นจริง หลังจากที่ผมแถลงข่าวเชลซีกับแมนยู ก็เลยเอาข่าวตัวนี้มาเบรกหน่อยเพื่อที่จะดิสเครดิตผมหรือเปล่า ผมตั้งข้อสังเกตไว้แค่นั้นครับ เพราะปกติแล้วซ้อ 7 จะลงข่าวลึกและแรง แต่ดูคราวนี้ทำไมมันเบาและเงียบ ๆไป"

วันที่เดินเข้าไปบอกนุ่นเรื่องข่าวกลัวไหม

"ไม่กลัวครับ ทำไมต้องกลัว (ไม่กลัวเมีย) มันคนละเรื่องกัน คำว่ากลัวเมียผมใช้ในบางเหตุการณ์ แต่ในเรื่องนี้มันมีความชัดเจนครับ"

ได้คุยเรื่องข่าวกับแพมไหม

"ได้คุยกันเพราะรู้จักกันก่อนหน้านี้อยู่แล้ว รู้จักกันถือว่าเป็นน้องคนนึงที่ไม่ได้พิเศษหรือมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว"

แพมเครียดกับข่าวหรือเปล่า

"อันนี้ต้องไปถามแพมเองแล้วครับ เพราะผมคงไม่ได้ถามถึงขนาดนั้น แต่ยังไงคงได้ร่วมงานกันอยู่ดี เพราะผมในฐานะที่ดูแลโปรเจกต์นี้ แต่คนที่ดูแลจริง ๆ คือคุณแก่น ซึ่งผมได้มอบโปรเจกต์นี้ให้ตั้งแต่ปีที่ 3-4 ส่วนผมดูในภาพรวมเท่านั้นเองครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ต๊อด สุดทนออกมาจวก ซ้อ 7 ลงข่าวมั่วตลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook