เหวี่ยงจนได้เรื่อง!! แตงโม ออกขอโทษสื่อผ่านยูทูป

เหวี่ยงจนได้เรื่อง!! แตงโม ออกขอโทษสื่อผ่านยูทูป

เหวี่ยงจนได้เรื่อง!! แตงโม ออกขอโทษสื่อผ่านยูทูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่นางเอกสาว แตงโม ภัทริดา แสดงอาการไม่พอใจผู้สื่อข่าวบันเทิงและใช่ถ้อยคำต่อว่านักข่าวบันเทิงคนหนึ่งว่าหน้าไม่อาย จนทำให้บรรดาผู้สื่อข่าวทุกสำนักพร้อมใจกันแบนแตงโม แต่หลังจากมีข่าวออกมา แทนที่นางเอกสาวจะสำนึกถึงพฤติกรรมดังกล่าว กลับไปโพสต์แสดงความคิดเห็นบนเฟซบุ๊กของ 'พลอย-เฌอมาลย์' ว่า ตนเองไม่ผิด พร้อมแสดงความคิดเห็นอย่างรุนแรงอีกว่า ถ้านักข่าวไม่มีดาราให้สัมภาษณ์ ก็ไม่มีงาน ส่วนดารานั้นไม่จำเป็นต้องพึ่งนักข่าว เพราะดังได้ด้วยความสามารถของตัวเอ

ล่าสุด เธอได้ออกมาขอโทษผ่านทางยูทูป อ้างเหตุผลว่าไม่มีเจตนาเหวี่ยงใส่นักข่าวแต่อย่างใด และไม่ได้ถูกทางผู้ใหญ่บีบให้ออกมาขอโทษด้วย 

ย้อนถึง ชนวนเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้น นางเอกสาว "แตงโม" ได้ไปร่วมโชว์ตัวร้องเพลงในคอนเสิร์ต รวมเด็ดละคร 7 สี ที่ผ่านมาร่วมกับ ดารานักแสดงในสังกัด หลังจากนักแสดงเสร็จภารกิจโชว์เพลงมักจะถูกนักข่าวขอสัมภาษณ์ เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวตามปกติ และในครั้งนั้น นางเอกสาว "แตงโม" เอง ก็เป็นที่สนใจของเหยี่ยวข่าวด้วยเช่นกัน เพราะทุกคนต้องการอัพเดทเรื่องความรักของเธอ ที่เพิ่งจะกลับมาคืนดีกับหนุ่มแต๊งค์ได้ไม่นาน แต่แทนที่นางเอกสาวจะให้สัมภาษณ์ด้วยดี กลับแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมประกาศกร้าวไม่ขอพูดถึงเรื่องความรักในการสัมภาษณ์ครั้งนี้

แต่นักข่าวไม่ละความพยายามพราะสงสัยเหตุใดเธอจึงไม่อยากพูดถึงความรักกับ "หนุ่มแต๊งค์-พงศกร" หวานใจ ทั้ง ๆ ที่ผ่านมาเธอไม่เคยที่จะปิดบังเรื่องความรักสักเท่าไหร่ หลังถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์หนัก ๆ เข้า ทำให้เจ้าตัวรู้สึกหงุดหงิด พร้อมระเบิดอารมณ์และต่อว่า "นักข่าวหน้าไม่อายหรือยังไง โมบอกแล้วว่าไม่ขอตอบเรื่องความรัก ก็ยังจะถามอยู่ได้" ทําเอาผู้สื่อข่าวที่รุมสัมภาษณ์ครั้งนั้น ถึงกับเหวอไปตาม ๆ กัน

 

ชมคลิปขอโทษของแตงโม 

>>> 1  http://www.youtube.com/watch?v=quFlQ_ZOQI8

>>> 2  http://www.youtube.com/watch?v=8ZFHaWamsdY

>>> 3  http://www.youtube.com/watch?v=4GjCa4kR248

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เหวี่ยงจนได้เรื่อง!! แตงโม ออกขอโทษสื่อผ่านยูทูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook