ผู้ปกครองนับ 10 แจ้งจับครูลวนลามลูกศิษย์

ผู้ปกครองนับ 10 แจ้งจับครูลวนลามลูกศิษย์

ผู้ปกครองนับ 10 แจ้งจับครูลวนลามลูกศิษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองนับ 10 ราย เข้าแจ้งความ สภ.เมืองเชียงราย เอาผิดครูข้อหาลวนลามลูกศิษย์ ผอ.โรงเรียน เผย ครูหนุ่มเคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง กำลังตั้งคณะกรรมการสอบสวน

พ.ต.ท. วิเชียร ใหม่ไชย สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงราย สาขาย่อยบ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ได้เรียกสอบปากคำ ด.ญ.เอ อายุ 11 ปี นักเรียนระดับชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านดู่(สหราษฎร์พัฒนาคาร) ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำ อ.บ้านดู่ จ.เชียงราย โดยหลังจากวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนจำนวน 9 ราย พากันเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางตำรวจ ระบุว่า บุตรหลานที่เข้าเรียนโรงเรียนดังกล่าว ถูกครูหนุ่มคนหนึ่ง ทราบชื่อ คือ นายประสงค์ วงศ์นาค อายุ 39 ปี เป็นครูสอนระดับ 1 สอนวิชาคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน ลวนลาม

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ได้มีการสอบปากคำ พยานเพิ่มเติม เพื่อไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามไปทาง ผอ.โรงเรียนบ้านดู่(สหราษฎร์พัฒนาคาร) นายบุญฮง พัชรชัย แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ จะมีผู้ปกครองรวม 13 ราย แจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าวว่า บุตรหลานที่เรียนตั้งแต่ชั้น ป.3-ป.6 ถูกครูคนดังกล่าวลวนลาม อย่างไรก็ตาม โรงเรียนจะได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง ขณะนี้ได้มีการเสนอให้ย้ายออกนอกพื้นที่ไปก่อน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook